Những lưu ý khi thuê văn phòng 15m2

Những doanh nghiệp startup, mới thành lập công ty rất cần một văn phòng nhỏ để có thể làm việc cùng nhau, như vậy, sẽ dễ dàng trao đổi để xây dựng công ty ngày một phát triển hơn. Bên cạnh đó, có một văn phòng nhỏ tầm 15m2 để doanh nghiệp có thể gặp gỡ các khách hàng cũng là một điều cần thiết. Vậy, địa chỉ nào cho thuê văn phòng 15m2 chất lượng, uy tín? Lựa chọn văn phòng dựa trên những tiêu chí nào thì hợp lý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau nhé!

Cho thuê văn phòng 15m2 – Những tiêu chí lựa chọn văn phòng của doanh nghiệp

Khi thuê văn phòng làm việc cho doanh nghiệp của mình. Để có được một văn phòng tốt, giao thông thuận tiện, phù hợp với các hoạt động của công ty, doanh nghiệp cần theo những tiêu chí sau đây:

Vị trí của văn phòng cho thuê 15m2

  • Vị trí cho thuê văn phòng 15m2. Vị trí đặt thuê văn phòng là quan trọng nhất. Bởi vì đây phải là một vị trí thuận tiện cho hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó còn giúp quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp với các doanh nghiệp khác. Điều quan trọng hơn nữa là phải có hướng phong thuỷ tốt với chủ doanh nghiệp.
  • Vị trí của văn phòng phải là nơi có ánh sáng đầy đủ để mang lại một luồng không khí làm việc tốt nhất. Bên cạnh đó, các yếu tố như cảnh quan xung quanh, có cây xanh bóng mát sẽ là một điểm cộng khi chọn văn phòng làm việc. Giao thông của văn phòng cũng phải thuận tiện, gần các trục đường lớn của thành phố là một điểm cộng nữa. Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng trao đổi, gặp gỡ đối tác kinh doanh. Tránh những đoạn đường có cơ sở hạ tầng kém, làm ảnh hưởng hình ảnh của doanh nghiệp trong con mắt đối tác.
cho thuê văn phòng 15m2
Những lưu ý khi thuê văn phòng 15m2

Giá thuê văn phòng 15m2

  • Giá cho thuê văn phòng 15m2. Đây cũng là yếu tố không kém phần quan trọng khi tìm kiếm văn phòng thuê. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp start-up hay doanh nghiệp nhỏ. Lựa chọn được một văn phòng có mức giá phù hợp sẽ giúp cho bạn có thêm chi phí để duy trì các hoạt động khác của doanh nghiệp. Giá thuê phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: vị trí, tiện ích, trang thiết bị,…

Trang thiết bị văn phòng

  • Về trang thiết bị văn phòng có những điểm lưu ý sau đây. Thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn. Nếu làm việc ở một văn phòng có hệ thống thang máy lâu đời. Ngoài vấn đề sốt ruột khi đợi thang máy lâu thì bạn sẽ luôn lo sợ vấn đề an toàn khi di chuyển thang máy đấy. Ngoài ra, nhà vệ sinh cũ hay rỉ nước sẽ gây cảm giác khó chịu.
  • Tòa nhà văn phòng cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định, để tránh xảy ra mất mát khi mất điện. Việc mất điện sẽ dẫn đến rối loạn trong hệ thống thông khí. Còn ngưng trệ quá trình truyền tải dữ liệu máy tính – gây mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian khôi phục. Làm giảm năng suất làm việc và tăng chi phí sửa chữa.

An ninh, chất lượng quản lý

  • An ninh tại khu văn phòng cần được đảm bảo vì các tài sản của công ty rất quan trọng. Nếu xung quanh tòa nhà, trộm cướp hoành hành thì không những tài sản bị mất mà còn đe dọa đến tính mạng con người, tính mạng của nhân viên trong công ty. Chất lượng quản lý của các nhân viên của toà nhà cũng rất quan trọng.
cho thuê văn phòng 15m2 giá rẻ tại TPHCM
Trang thiết bị văn phòng là một trong những lưu ý khi thuê văn phòng 15m2

Diện tích văn phòng

  • Diện tích văn phòng sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty. Diện tích trung bình cho không gian làm việc trên thực tế các doanh nghiệp có thể đáp ứng được cho nhân viên là 4m2/ người (bao gồm diện tích bộ phận công cộng, kỹ thuật, bộ phận phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty phụ thuộc rất lớn vào diện tích văn phòng, vậy nên bạn cần quan tâm đến điều này trước khi thuê.

Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

Khi chọn thuê văn phòng bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng, dịch vụ. Đây là yếu tố quan trọng để duy trì các hoạt động của công ty.

  • Phí quản lý bao gồm: chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…
  • Phí để xe: bạn phải lưu tâm đến giá cả, số lượng xe được để. Có một số văn phòng cho thuê miễn phí một số lượng xe nhất định trong toà nhà.
  • Phí sửa chữa văn phòng (nếu có): tuỳ vào mục đích kinh doanh của bạn có thể cần phải trang trí, sữa chữa lại văn phòng cho phù hợp.

Đảm bảo về mặt pháp lý

Bên cạnh đó, phải xem xét thủ tục pháp lý đi kèm. Cùng với giá cả ổn định, hợp lý, giảm thiểu rủi ro cũng là một tiêu chí doanh nghiệp nên lưu ý để chọn được văn phòng cho thuê chất lượng nhất. Tham khảo quy trình sau:

  • Doanh nghiệp cần chọn một doanh nghiệp cho thuê bất động sản uy tín
  • Xem xét qua những kết quả kinh doanh có lợi của chủ thuê.
  • Khảo sát độ uy tín của chủ thuê văn phòng trên thị trường.

Dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 trọn gói tại Sea Office

Lựa chọn một văn phòng 15m2 hay văn phòng chia sẻ để thuê đối với các doanh nghiệp nhỏ rất quan trọng. Bên cạnh đó, lựa chọn một đơn vị để thuê cũng quan trọng không kém. Bởi khi làm việc với một đơn vị thuê văn phòng có uy tín và chất lượng, doanh nghiệp sẽ làm việc được lâu dài, tránh mất thời gian di chuyển.

Lý do nên chọn Sea Office

  • Sea Office là đơn vị cho thuê bất động sản nhiều năm trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh.
  • Được đầu tư và phát triển bởi công ty Nam Việt Luật.
  • Có nhiều loại hình văn phòng cho thuê, phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp.
  • Có nhiều diện tích thuê khác nhau: 10m2, 15m2, 30m2, 50m2, 70m2, 100m2,..
  • Văn phòng cho thuê toàn thành phố, có nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Các văn phòng ở các quận trung tâm: quận 1, quận 3, quận 4, quận Tân Bình, quận Tân Phú,…
  • Giá cả hợp lý, bên cạnh đó có nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, luôn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Những tiện ích bao gồm trong gói dịch vụ thuê văn phòng trọn gói

  • Thiết bị nội thất sang trọng, các bàn ghế được trang bị đầy đủ.
  • Lễ tân hỗ trợ tiếp khách của quý doanh nghiệp.
  • Mạng Internet tốc độ cao và ổn định, giúp doanh nghiệp làm việc thêm hiệu quả.
  • Nước uống, cafe và trà luôn phục vụ sẵn sàng cho doanh nghiệp và khách hàng.
  • Dùng địa chỉ toà nhà để đăng kí kinh doanh.
  • Được trang bị các tủ đựng hồ sơ, có khoá, để đảm bảo thông tin cho quý doanh nghiệp.
  • Miễn phí sử dụng máy photocopy để in ấn, scan.
  • Phòng họp được sử dụng miễn phí, có nhiều diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Đặt bảng tên của quý doanh nghiệp tại toà nhà.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị cho thuê văn phòng uy tín. Tìm kiếm đơn vị cho thuê văn phòng 15m2 chất lượng tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với phương châm chất lượng dịch vụ là sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý doanh nghiệp một địa chỉ văn phòng phù hợp với chuyên môn doanh nghiệp, vị trí thuận lợi di chuyển với mức giá vô cùng ưu đãi và phải chăng.

Lựa chọn tin tưởng chúng tôi – Sea Office đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho doanh nghiệp của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
Số điện thoại
0919813444