Cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM uy tín, giá tốt uy tín chất lượng

Cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM uy tín, giá tốt

Cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM nói riêng và tại các thành phố lớn nói chung đang trở thành xu hướng. Được ưu tiên bởi các công ty start-up, các doanh nghiệp mới mở rộng, các xưởng sản xuất muốn mở văn phòng đại diện ở thành phố lớn,…Vậy tại sao cho thuê văn phòng ảo lại được ưa chuộng tới vậy? Những ưu nhược điểm của mô hình này là gì? Cùng Sea-office tìm hiểu và tham khảo các công ty dẫn đầu về dịch vụ này ngay bây giờ nhé!

Cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM có hợp pháp hay không?

Văn phòng ảo không phải là mô hình mới nhưng cũng mới xuất hiện ở Việt Nam trong những năm trở lại đây. Nó đi kèm với sự phát triển nhanh chóng cả về số lượng lẫn quy mô các doanh nghiệp. Văn phòng ảo, hiểu một cách đơn giản là văn phòng 0m2.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM là dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp một địa chỉ xác thực và các dịch vụ tiện ích đi kèm. Nhưng lại không phải thuê mặt bằng hay nhân viên hành chính.

Cho thuê văn phòng ảo tại tphcm tiện nghi

Cho thuê văn phòng ảo tại tphcm tiện nghi

Các dịch vụ khi thuê văn phòng ảo

Dịch vụ văn phòng ảo, cung cấp các tiện ích tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động bình thường cho dù chủ doanh nghiệp hay nhân viên ở bất cứ đâu. Có thể kể đến các dịch vụ cơ bản như:

  • Cung cấp địa chỉ, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh
  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, phụ trách nhận thư, phát thư, trả lời email, nhận cuộc gọi,…
  • Cung cấp địa chỉ fax, số điện thoại, email xác thực
  • Không gian làm việc tiện nghi, được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng từ bàn ghế, tủ tài liệu, máy in, scan,…
  • Dịch vụ cho thuê phòng giám đốc, phòng họp, phòng hội nghị
  • Các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống khác

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại tphcm có hợp pháp không?

Đây có lẽ là nỗi băn khoăn không của riêng ai. Nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu trụ sở văn phòng ở vị trí đắc địa làm nơi đàm phán, giao dịch, ký kết hợp đồng, gia tăng vị thế doanh nghiệp. Nhiều công ty lựa chọn mô hình thuê văn phòng ảo. Với mô hình này, trụ sở chính được đăng ký trong giấy phép kinh doanh có thể sẽ khác với nơi làm việc của nhân viên công ty. Công việc được diễn ra tại một nơi khác với chi phí tiết kiệm hơn liệu có được coi là hợp pháp?

Cho thuê văn phòng ảo tại tphcm có hợp pháp không?

Cho thuê văn phòng ảo tại tphcm có hợp pháp không?

Và câu trả lời là

Câu trả lời là có. Theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam năm 2005 quy định “doanh nghiệp là tổ chức kinh tế có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định, được đăng ký nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.”

Theo đó, trụ sở phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam; có địa chỉ được xác định, bao gồm số nhà, tên xã, phường, tỉnh/thành phố, và phải được thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh. Ngoài ra Luật cũng không quy định, mỗi địa chỉ được đăng ký tối đa bao nhiêu trụ sở. Không quản lý việc thực chất doanh nghiệp có hoạt động duy nhất tại trụ sở theo đăng ký không.

Do vậy mô hình cho thuê văn phòng ảo được cho là hoàn toàn hợp pháp và được thừa nhận. Mô hình này phù hợp với các doanh nghiệp start-up có ngân sách hoạt động hạn chế. Phù hợp với những công ty muốn mở rộng chi nhánh, trụ sở tại các tỉnh thành phố lớn. Hay các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện và tìm kiếm một trụ sở giao dịch uy tín.

Những ưu nhược điểm khi thuê văn phòng ảo tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng chiếm được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Bởi những ưu điểm của nó. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, mô hình này còn giúp doanh nghiệp giảm bớt một phần ngân sách mua sắm tài sản, thiết bị văn phòng. Và vẫn được hưởng đầy đủ các dịch vụ như một văn phòng chuyên nghiệp.

Sở hữu địa chỉ đắc địa với chi phí tiết kiệm

Ưu điểm đáng chú ý nhất của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM là tiết kiệm chi phí. Với một khoản tiền không quá lớn bạn đã có thể sở hữu một địa chỉ uy tín trong đăng ký kinh doanh cũng như trong giao dịch. Thậm chí có thể đứng tên chủ sở hữu của một không gian văn phòng ở vị trí đắc địa trong thành phố. Điều này không chỉ giúp bạn hợp pháp hóa giấy phép hoạt động. Mà còn nâng tầm vị thế của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Đây cũng được coi như một cách quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty.

Một ưu điểm nữa cũng không thể bỏ qua khi nhắc tới dịch vụ này là sự tiện nghi. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách. Khoảnh này chi trả mua sắm tài sản cố định, máy móc, thiết bị văn phòng. Bởi dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã trang bị cho bạn đầy đủ nhất. Từ không gian chuyên nghiệp, đầy đủ wifi, nội thất, máy in, máy chiếu,… Đến dịch vụ cho thuê phòng họp, phòng hội nghị, lễ tân chuyên nghiệp,….

Tuy nhiên bạn có thể gặp phải một vài bất tiện nhỏ với mô hình cho thuê văn phòng ảo tại tphcm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, văn phòng ảo cũng có một số “phiền toái” nhất định. Với đặc điểm là chia sẻ không gian làm việc. Nghĩa là doanh nghiệp của bạn sẽ cùng dùng chung văn phòng với các công ty khác. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn không có toàn quyền quyết định khi sử dụng không gian văn phòng, phòng họp, phòng hội nghị,…Bạn sẽ phải thông qua lễ tân hoặc quản lý của toàn bộ khu văn phòng để có thể đặt lịch sử dụng. Nhiều tòa nhà sẽ tính cho thuê các không gian chia sẻ khác theo giờ và tính phát sinh phụ phí.

Cho thuê văn phòng ảo tại tphcm tiết kiệm chi phí

Cho thuê văn phòng ảo tại tphcm tiết kiệm chi phí

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM

Từ những ưu nhược điểm kể trên có thể thấy mô hình cho thuê văn phòng ảo không phù hợp với tất cả các doanh nghiệp. Tùy vào tổ chức hoạt động, chức năng và nhu cầu mà mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình các loại hình văn phòng phù hợp.

Văn phòng ảo phù hợp với những doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí, ngân sách còn hạn chế. Các doanh nghiệp mới xâm nhập thị trường, mở rộng chi nhánh tại các thành phố lớn. Ngược lại đối với các công ty đã có chỗ đứng và vị thế nhất định, quy mô nhân sự ổn định lại ưu tiên tìm đến các văn phòng truyền thông. Mặc dù chi phí cao hơn nhưng đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho nhân viên. Tạo môi trường làm việc khép kín, mang văn hóa riêng của công ty.

Đó là lý do vì sao quyết định tìm kiếm và ký hợp đồng thuê văn phòng, bạn cần xác định các yếu tố và tiêu chí rõ ràng. Ngân sách cho phép là bao nhiêu? Quy mô nhân sự? Mục đích của bạn thuê văn phòng là gì? Để làm trụ sở chính, làm văn phòng giao dịch hay là nơi làm việc cho toàn bộ nhân viên?,…

Lời kết

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của khách hàng hiện nay. Sea-office đẩy mạnh phát triển mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TPHCM giá rẻ. Đặc biệt, đi kèm với “món hời” về chi phí, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Chất lượng đến tự sự phục vụ, tư vấn tận tâm như những người bạn đồng hành. Chất lượng đến từ thông tin văn phòng xác thực, uy tín. Chất lượng đến từ các dịch vụ tiện ích đi kèm. Với những kinh nghiệm, Sea-office hoàn toàn tự tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng của mình.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi theo số hotline để nhận được sự tư vấn chính xác nhất!

Bài viết gần đây