Quy trình tìm địa chỉ cho thuê văn phòng tại TP HCM cần biết 

Quy trình tìm địa chỉ cho thuê văn phòng tại TP HCM cần biết 

Việc tìm thuê văn phòng TP HCM là yêu cầu của rất nhiều các doanh nghiệp. Để tìm được một văn phòng để thuê không quá khó. Cái khó là làm sao thuê được văn phòng có vị trí tốt, phù hợp, giá cả phải chăng và đặc biệt đúng ý sếp. Với những người có nhiều kinh nghiệm đã biết đến quy trình thì sẽ dễ dàng hơn. Nhưng đây sẽ là vấn đề khiến những người mới vô cùng bối rối. Nếu bạn được giao công việc này, hãy tham khảo những bước tìm địa điểm cho thuê văn phòng tại TPHCM sau đây nhé !

I/ Tìm kiếm 1 đơn vị cho thuê văn phòng tại TP HCM

1. Chuẩn bị 

  • Việc xác định những tiêu chí thuê văn phòng là công việc cần thiết đầu tiên phải làm khi có nhu cầu tìm địa điểm cho thuê văn phòng tại TP HCM. Bởi yêu cầu chi tiết và rõ ràng bao nhiêu bạn càng nhanh chóng tìm được địa điểm phù hợp cần tìm bấy nhiêu. 
  • Tiêu chí thuê văn phòng này được lập dựa trên kế hoạch kinh doanh 1 – 3 năm của doanh nghiệp. Những tiêu chí này bao gồm những tiêu chí cơ bản như:  Vị trí, diện tích, mức ngân sách dự kiến, thời gian thuê, thời điểm cần bàn giao – nhận văn phòng,..
  • Có rất nhiều tiêu chí để khiến cho công việc trôi chảy. Bên cạnh việc quan tâm đến các tiêu chí về: sự thuận tiện đi lại, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện,….Các tiện nghi: điều hòa, thông gió đường điện, đường thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy cũng cần được lưu ý..
  • Ngoài ra còn 1 số các yêu cầu khác như: Tiện ích xung quanh, thương hiệu tòa nhà, tăng giảm ,…..

2. Lựa chọn cách thức tìm kiếm 

  • Thay vì đi tìm kiếm khắp các trang báo, các công ty môi giới bất động sản như trước kia. Với công nghệ hiện đại như hiện nay, công cụ đầu tiên chúng ta sử dụng tới khi cần tìm địa chỉ cho thuê văn phòng tại TP HCM chắc chắn là mạng Internet. 
  • Thói quen thường làm của chúng ta là vớ ngay 1 chiếc máy tính hoặc Smartphone. Sau đó,  thao tác trên công cụ tìm kiếm Google, Facebook với nội dung liên quan tới“cho thuê văn phòng” để tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn bè. Ngay lập tức sẽ có  hàng loạt những kết quả tìm kiếm từ những trang thương mại điện tử – rao vặt như batdongsan.com.vn hay chotot.com, alonhadat.com …
  • Kết quả thì rất nhiều, nhưng việc lọc ra những kết quả tìm kiếm ấy cũng khiến cho chúng ta mất không ít thời gian. Chưa kể tới việc, link chết, bài đăng bị chèn link giả,….khiến cho việc chắt lọc thông tin rất mất thời gian. Chính vì thế, kinh nghiệm để thuê được văn phòng giá rẻ là tìm kiếm trực tiếp từ những đơn vị chuyên cung cấp văn phòng cho thuê uy tín, tìm kiếm qua sự gợi ý từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm hoặc từ những người thân quen trợ giúp. 
  • Đề xuất dành cho bạn: Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp từ Sea – Office là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Dựa vào yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn để bạn thuê được văn phòng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng với chi phí thuê hàng tháng thấp nhất. Đặc biệt. Bạn hoàn toàn không phải trả bất cứ khoản chi phí trung gian nào cho chúng tôi.

II/ Quy trình tìm địa điểm cho thuê văn phòng tại TP HCM đơn giản hơn rất nhiều với sự trợ giúp từ Sea Office

1. Trợ giúp khách hàng xác lập yêu cầu thuê văn phòng giá rẻ

  • Sea Office sẽ đưa ra một số gợi ý và thông tin ban đầu về giá cả, nguồn cung văn phòng trống, đặc điểm khu vực nhắm tới. Khách hàng sẽ dễ hơn rất nhiều trong việc xác lập được một yêu cầu thuê khả thi về mặt bằng chung của thị trường. Từ đó đưa ra được yêu cầu nhanh nhất chuẩn nhất và nhanh chóng tìm được 1 địa điểm hơn. 

2. Tìm kiếm và đề xuất văn phòng phù hợp

Với chuyên môn và kinh nghiệm và nguồn cơ sở dữ liệu của mình, Sea – Office sẽ giúp cho khách hàng có được thông tin về các văn phòng phù hợp trong thời gian nhanh nhất qua các bước đơn giản: 

  •  Sàng lọc các khu văn phòng phù hợp với yêu cầu của bạn trong cơ sở dữ liệu sẵn có của Công ty. 
  •  Làm việc với chủ tòa nhà để cập nhật các thông tin cần thiết như: diện tích trống, giá cả, hiện trạng văn phòng, …
  • Tổng hợp và đề xuất với bên thuê các phương án thuê và cho thuê văn phòng phù hợp

3. Trợ giúp lựa chọn văn phòng mục tiêu

  • Trước khi giới thiệu tới khách hàng những tòa nhà văn phòng. Nhân viên của Sea- Office luôn có thời gian nghiên cứu, xem xét, thu thập thông tin. Qua đó, họ sẽ nắm được thông tin và đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của từng khu văn vực, từng văn phòng từ đó đưa ra những sự tư vấn sát nhất với tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Sau đó, cùng với khách hàng chọn ra một vài phương án khả thi. Và cùng khách hàng sáng lọc để đạt được phương án tốt nhất. Kế đến sẽ sắp xếp lịch xem nhà, lịch gặp mặt chủ đầu tư. 
  • Qua đây, chúng ta có thể thấy rất rõ rằng. với phương án tìm địa điểm cho thuê văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh qua dịch vụ cho thuê văn phòng giúp khách hàng Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn làm đúng việc, gặp đúng người. Công việc sẽ thuận lợi, nhanh chóng,  và đặc biệt tìm được phương án tốt nhất cho việc thuê văn phòng. 

4.  Đàm phán, ký kết hợp đồng thuê

  • Đàm phán là một khâu rất quan trọng trước khi ký hợp đồng. Bởi vì đàm phán quyết định bạn có đạt được thỏa thuận về các quyền lợi, nghĩa vụ, thời giạn hay không đều được thông qua ở bước này. 
  • Thông thường, đa số các chủ văn phòng tại Tp HCM hay bất cứ các chủ văn phòng chuyên nghiệp nào đều có sẵn một “form” hợp đồng cho thuê văn phòng. Các điều khoản của form hợp đồng được thiết kế nhằm bảo vệ quyền lợi của họ trước tiên. Khách thuê văn phòng thường không dễ để thỏa thuận sửa đổi điều khoản này. Tuy nhiên, nếu có đầy đủ các thông tin cần thiết, và khéo léo trong cách đàm phán, bạn hoàn toàn có thể đàm phán 1 phương đảm bảo hài hòa quyền lợi giữa bạn và bên cho thuê văn phòng. 
  • Đặc biệt, giá cả cho thuê văn phòng tại Tp HCM thường có một vài thay đổi và chênh lệch do yếu tố thị trường. Vậy nên, khi cần thuê văn phòng, hãy nhớ cập nhật về giá cả thị trường, ghi nhận về lịch sử giá thuê của mỗi tòa nhà văn phòng, đơn vị dịch vụ. Đây là kinh nghiệm hữu ích chắc chắn bạn cần áp dụng sẽ trợ giúp bạn đàm phán được mức giá hợp lý nhất.

III/ Lưu ý những lỗi cần tránh khi tìm địa chỉ cho thuê văn phòng tại Tp HCM

Bên cạnh những điều cần làm, những lỗi cần tránh khi tìm địa chỉ cho thuê văn phòng tại Tp HCM như: 

  • Tiêu chí tìm thuê văn phòng không cụ thể
  • Mong muốn vượt quá khả năng chi trả của doanh nghiệp
  • Không dự trù cho việc tăng nhân viên trong ngắn và dài hạn
  • Tiền thuê văn phòng không chỉ là một loại chi phí
  • Không quan tâm đến mong về muốn nơi làm việc của nhân viên
  • Dành ít thời gian cho việc xem xét đánh giá tòa nhà, văn phòng
  • Ký thư mời thuê và chuyển tiền đặt cọc khi chưa xem xét và đàm phán về hợp đồng
  • Không đo đạc lại diện tích
  • Tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế thi công nội thất quá gấp, quá trễ.

Trên đây là những quy trình thuê văn phòng giá rẻ mà bạn cần biết. Qua đây bạn cũng có thể thấy được rằng, việc thuê văn phòng giá rẻ có thể thực hiện nhanh hơn, dễ dàng hơn khi nhờ tới dịch vụ thuê văn phòng. Cũng chính vì lý do đó, dịch vụ cho thuê văn phòng mới xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng được đông đảo các doanh nghiệp lựa chọn. 

Nếu bạn cũng đang có mong muốn tìm thuê văn phòng tại Tp HCM đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Sea- Office để được hỗ trợ và cung cấp đầy đủ thông tin!

Bài viết gần đây


G

0919 813 444