Cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại TP.HCM - Sea Office

Cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại TP.HCM

Đối với rất nhiều nước phát triển, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ không còn quá xa lạ. Ví dụ như Anh, Úc, Mỹ, vv. Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Mà còn mang đến một thị trường kinh doanh đầy tiềm năng.

Tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói cũng ngày càng phát triển. Càng có nhiều công ty khởi nghiệp thì nhu cầu sử dụng dịch vụ này càng phát triển. Nhằm góp phần tạo nên một không gian phù hợp với các dự án start up. Văn phòng Sea Office xin dành bài viết này để cung cấp những thông tin bổ ích dành cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng trọn gói giá rẻ. Cùng khám phá bài viết dưới đây bạn nhé.

Bạn hiểu thế nào là văn phòng trọn gói?

Hiểu một cách đơn giản, văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê địa điểm làm việc. Trong đó địa điểm làm việc phải được thiết kế và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Thay vì một trụ sở chỉ dành cho một công ty nào đó. Văn phòng trọn gói tập hợp nhiều công ty, mỗi công ty sở hữu một không gian riêng.

Cho thuê văn phòng trọn gói -1

Văn phòng trọn gói được nhiều người ưa chuộng

Văn phòng trọn gói – tự cái tên đã nói lên bản chất của dịch vụ. Văn phòng trọn gói thường được đặt ở những tòa cao ốc bề thế. Trong đó, văn phòng trọn gói sẽ bao gồm mọi trang bị tiện nghi phục vụ yêu cầu của doanh nghiệp.

Những tiện ích của văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói không những đảm bảo cơ sở hạ tầng thiết yếu doanh nghiệp. Mà còn đáp ứng những nhu cầu về mặt nhân sự cơ bản. Cụ thể hơn, với dịch vụ cho thuê thuê văn phòng trọn sẽ cung cấp cho doanh nghiệp như sau:

  • Dịch vụ bảo vệ, an ninh 24/7
  • Dịch vụ lễ tân
  • Không gian đón tiếp khách hàng.
  • Không gian công cộng chung: toilet, thang máy, khuôn viên.
  • Doanh nghiệp được phép đăng ký địa chỉ công ty tại địa chỉ văn phòng.
  • Nhận được sự giúp đỡ của dịch vụ lễ tân trong việc đón tiếp khách hàng.
  • Dịch vụ vệ sinh và những công tác hậu cần cần thiết.
  • Máy điều hòa, máy phát điện dự phòng.
  • Bàn ghế làm việc cao cấp.
  • Nước uống ( bao gồm trà, cà phê, nước lọc). Khách hàng được sử dụng trong khu vực Pantry và Lounge miễn phí.
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh giao dịch thuận tiện.
  • Có phòng họp hiện đại, máy chiếu, màn hình LED, wifi tốc độ cao.
  • Được phép sử dụng những thiết bị văn phòng chung như máy Fax, máy photocopy, máy scan.

Đặc điểm của văn phòng trọn gói

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở tự nhận là dịch vụ văn phòng trọn gói. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng đạt tiêu chí của văn phòng trọn gói. Mặc dù chưa có một quy định nào của cơ quan chức năng thẩm định văn phòng trọn gói. Thế nhưng, có thể căn cứ vào những đặc điểm sau để nhận biết văn phòng trọn gói.

  • Thứ nhất, có diện tích phù hợp: Văn phòng trọn gói thường được xây dựng tại những tòa cao ốc. Mặc dù tùy vào quy mô khác nhau. Thế nhưng diện tích của văn phòng trọn gói không được quá nhỏ. Các kiến trúc sư sẽ có sự quy hoạch cụ thể để có thể cân đối hài hòa các hạng mục.
  • Thứ hai, văn phòng trọn gói có cơ sở vật chất toàn diện. Các cơ sở vật chất của một văn phòng trọn gói phải bao gồm: hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống nước, phòng cháy chữa cháy. Lối thoát hiểm khi gặp sự cố, cầu thang, chỗ để xe, và khuôn viên. Bên cạnh đó, văn phòng trọn gói phải được lắp đặt internet, có điện thoại, và một số vật dụng cơ bản. Các khu vực được phân chia bao gồm: Khu vực lễ tân, khu vực văn phòng cho thuê, khuôn viên và chỗ để xe.
Cho thuê văn phòng trọn gói -2

Văn phòng trọn gói cần đáp ứng được nhiều tiêu chí

  • Thứ ba, văn phòng trọn gói phải có nhân sự cơ bản. Đội ngũ nhân sự cơ bản sẽ gồm lễ tân, bảo vệ, phụ trách kỹ thuật. Ngoài ra còn có đội ngũ tạp vụ, bảo vệ, và ekip quản lý. Những đội ngũ này sẽ cùng nhau làm việc, và bảo đảm tòa nhà vận hành một cách chuyên nghiệp. Về chất lượng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, có năng lực chuyên môn cao. Trong quá trình làm việc, đây sẽ là những nhân sự giúp cho công việc tại của các quý công ty thuận lợi.
  • Ngoài ra, một số đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói còn hỗ trợ tối đa những yêu cầu từ phía khách hàng. Ví dụ như: khắc phục các lỗi về phần mềm, cài đặt máy tính. Chuyên nghiệp hơn, nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói còn tư vấn một số các điều kiện như: Thành lập doanh nghiệp trong nước, thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ.

Những lưu ý khi thuê văn phòng trọn gói

Vị trí văn phòng trọn gói nên ở đâu?

  • Hiện nay ở Việt Nam, các văn phòng trọn gói thường tập trung ở Hà Nội và TP.HCM. Mỗi một địa phương sẽ có những thuận lợi nhất định để phát triển. Chính vì thế doanh nghiệp cần phải cân nhắc để lựa chọn vị trí phù hợp.

Tại khu vực Hà Nội

  • Tại Hà Nội, khu vực văn phòng của các công ty đa quốc gia thường tập trung ở quận Hai Bà Trưng. Những tòa cao ốc như Melia, Hanoi Tower là những nơi quy tụ nhiều đối tượng doanh nghiệp nhất. Mức giá để thuê văn phòng tại đây tương đối đắt đỏ.
  • Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đến những vị trí khác như quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân. Tại khu vực phố Dương Đình Nghệ quy tụ rất nhiều tòa cao ốc. Đó là tập hợp những dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Khá nhiều tòa soạn báo, công ty đang làm việc tại đây. Chính điều đó tạo cho Hà Nội trở thành một thị trường cung ứng dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói năng động và chuyên nghiệp.

Tại khu vực TP.HCM

  • Tại khu vực TP.HCM thì dịch vụ trên lại càng được phát triển hơn nữa. Chỉ tính riêng quận 1 đã có hàng chục tòa cao ốc lớn nhỏ cung ứng văn phòng làm việc. Các công ty trong và ngoài nước ưa thích địa chỉ này bởi vị trí giao thông thuận tiện. Các tòa như như Bitexco đã và đang trở thành biểu tượng của nền dịch vụ Việt Nam trong thời đại mới. Mặc dù mức giá trung bình của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại quận 1 khá đắt đỏ, song vẫn hút khách.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, một số những quận trung tâm khác như quận 2, quận 4, quận 5 cũng đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp. Quận 7 tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống cũng là một khu vực đáng để cân nhắc khi thuê văn phòng. Mức giá mỗi một quận sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, các yếu tố như diện tích, hạng văn phòng cũng ảnh hưởng cực lớn đến mức giá cho thuê.

Tính toán mức chi phí quản lý

  • Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, ngoài chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp sẽ phải cân nhắc chi phí quản lý như: dịch vụ an ninh, dịch vụ điện thắp sáng khu vực công cộng, dịch vụ lễ tân, vv.
  • Mức chi phí quản lý sẽ được tính theo mét vuông, giá cả dao động từ vài USD – mười mấy USD/ tháng. Mức chi phí quản lý bằng đơn giá x diện tích sử dụng. Ví dụ như bạn thuê văn phòng rộng khoảng 50 mét vuông. Đơn giá là 1,2 USD/ mét/ tháng. Vậy dịch vụ sẽ là: 48 USD/ tháng. Không hề đắt đỏ phải không nào?
  • Việc cân nhắc kỹ lưỡng các thông tin trước khi thuê văn phòng có vai trò rất quan trọng. Bạn cần lưu ý để tránh những sai lầm đáng tiếc.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Hy vọng với những thông tin trên đây đã làm bạn hài lòng. Để biết thêm chi tiết, đừng quên truy cập website chính thức của Sea Office nhé!

Bài viết gần đây