Đối với rất nhiều nước phát triển, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói không còn quá xa lạ. Ví dụ như Anh, Úc, Mỹ, vv. Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói TPHCM giá rẻ không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, mà còn mang đến một thị trường kinh doanh đầy tiềm năng. Tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói cũng ngày càng phát triển.
Càng có nhiều công ty khởi nghiệp thì nhu cầu sử dụng dịch vụ này càng phát triển. Nhằm góp phần tạo nên một không gian phù hợp với các dự án start up. Sea Office xin dành bài viết này để cung cấp những thông tin bổ ích dành cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng trọn gói giá rẻ. Cùng khám phá bài viết dưới đây bạn nhé.
Cho thuê văn phòng trọn gói là gì?
Hiểu một cách đơn giản, văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê địa điểm làm việc. Trong đó địa điểm làm việc phải được thiết kế và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Thay vì một trụ sở chỉ dành cho một công ty nào đó. Văn phòng trọn gói tập hợp nhiều công ty, mỗi công ty sở hữu một không gian riêng.
Văn phòng trọn gói – tự cái tên đã nói lên bản chất của dịch vụ. Văn phòng trọn gói thường được đặt ở những tòa cao ốc bề thế. Trong đó, văn phòng trọn gói sẽ bao gồm mọi trang bị tiện nghi phục vụ yêu cầu của doanh nghiệp.
Đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói uy tín nhất hiện nay
Dựa trên đánh giá của nhiều doanh nghiệp hiện nay khi thuê văn phòng tại TPHCM, Seaoffice chính là lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho bạn khi thuê văn phòng trọn gói giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại các quận trung tâm TPHCM, Seaoffice tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.
Khi thuê văn phòng trọn gói tại Seaoffice, bạn sẽ nhận được:
- Sự hỗ trợ nhiệt tình và vô cùng tận tâm của toàn thể nhân viên Seaoffice. Chúng tôi luôn chú ý xây dựng chất lượng công việc với thái độ làm việc đúng mực để đem đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong quá trình cộng tác.
- Sự hỗ trợ về vấn đề khảo sát, đàm phán và thỏa thuận để đi đến một bản hợp đồng ưng ý nhất cho các khách hàng. Qua đó giúp cho quý công ty tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp của mình.
- Sự đa dạng các loại hình văn phòng cũng như các giải pháp chi phí phù hợp cho từng đối tượng khách hàng khác nhau cũng là lời hứa từ Seaoffice
- Nhận được sự hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cùng với những thông tin chính xác được cập nhật một cách nhanh chóng cũng là điều khách hàng sẽ nhận được khi lựa chọn chúng tôi.
- Cung cấp các dịch vụ đi kèm như: tư vấn thành lập doanh nghiệp, thay đổi địa chỉ kinh doanh, lựa chọn vị trí đẹp làm trụ sở văn phòng đại diện, dịch vụ kế toán-thuế,…
Tham khảo ngay: ” Bảng giá cho thuê văn phòng trọn gói” tại Seaoffice
Báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại Seaoffice
Seaoffice cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm, tối ưu chi phí vận hành. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp đầy đủ các thiết bị văn phòng như: bàn ghế, máy in, máy photo, điện thoại bàn, hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống phòng cháy chữa cháy…với mức giá vô cùng phù hợp và tất cả các dịch vụ là trọn gói. Việc của doanh nghiệp chỉ cần làm là tập trung vào công việc chuyên môn, tiếp đón đối tác doanh nghiệp…
Seaoffice linh động trong dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng. Mức giá thuê văn phòng sẽ phụ thuộc vào mong muốn của quý khách hàng về diện tích văn phòng, vị trí tọa lạc, các dịch vụ tiện ích mà khách hàng mong muốn.
Vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ văn phòng trọn gói tại Seaoffice.
Sự khác biệt giữa văn phòng trọn gói và văn phòng truyền thống là gì?
Văn phòng trọn gói
- Là văn phòng được thiết kế sẵn chỗ ngồi, bao gồm tất cả các dịch vụ tiện ích đi kèm mà khách hàng không phải tốn thêm bất cứ khoảng chi phí nào.
- Các tiện ích có sẵn phụ vụ đầy đủ tính năng như: khu lễ tân, khu tiếp khách, internet, nội thất, phòng họp, gửi xe, bảo vệ 24/24.
Văn phòng truyền thống
- Là loại hình cho thuê với diện tích khác nhau nhưng không có thiết kế sẵn nội thất, khách hàng tự decor theo phong cách riêng của công ty.
- Cá dịch vụ có thể phát sinh thêm chi phí.
- Giá thuê có thể thấp hoặc cao hơn tùy vào số diện tích sử dụng.
Những tiện ích của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói
Văn phòng trọn gói TPHCM không những đảm bảo cơ sở hạ tầng thiết yếu doanh nghiệp. Mà còn đáp ứng những nhu cầu về mặt nhân sự cơ bản. Cụ thể hơn, với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói sẽ cung cấp cho doanh nghiệp như sau:
- Sea Office cung cấp dịch vụ bảo vệ, an ninh 24/7. Đảm bảo an ninh tối đa cho doanh nghiệp và nhân viên khi công tác tại văn phòng.
- Trang thiết bị nội thất văn phòng hiện đại. Bàn ghế, máy scan, photocopy đầy đủ.
- Sea Office cung cấp đội ngũ Lễ tân chuyên nghiệp. Đội ngũ Lễ tân của chúng tôi được đào tạo bài bản, có tính chuyên môn cao. Luôn lịch sự và niềm nở khi đón tiếp khách hàng.
- Sảnh chờ lớn có không gian đón tiếp khách hàng.
- Cung cấp các không gian công cộng chung: toilet, thang máy, khuôn viên. Luôn có đội ngũ vệ sinh trực để đảm bảo vệ sinh cho văn phòng.
- Sea Office hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký địa chỉ công ty tại địa chỉ văn phòng. Doanh nghiệp được phép đăng ký địa chỉ công ty tại địa chỉ văn phòng.
- Nước uống ( bao gồm trà, cà phê, nước lọc). Khách hàng được sử dụng trong khu vực Pantry và Lounge miễn phí.
- Có phòng họp hiện đại nhiều diện tích đa dạng. Kèm theo đó là máy chiếu, màn hình LED, wifi tốc độ cao.
- Được phép sử dụng những thiết bị văn phòng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan.
- Không gian công cộng chung: toilet, thang máy, khuôn viên.
- Nhận được sự giúp đỡ của dịch vụ lễ tân trong việc đón tiếp khách hàng.
- Dịch vụ vệ sinh và những công tác hậu cần cần thiết.
- Máy điều hòa, máy phát điện dự phòng.
- Bàn ghế làm việc cao cấp.
- Nước uống ( bao gồm trà, cà phê, nước lọc). Khách hàng được sử dụng trong khu vực Pantry và Lounge miễn phí.
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh giao dịch thuận tiện.
- Có phòng họp hiện đại, máy chiếu, màn hình LED, wifi tốc độ cao.
- Được phép sử dụng những thiết bị văn phòng chung như máy Fax, máy photocopy, máy scan.
Đặc điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở tự nhận là dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng đạt tiêu chí của văn phòng trọn gói. Mặc dù chưa có một quy định nào của cơ quan chức năng thẩm định văn phòng trọn gói. Thế nhưng, có thể căn cứ vào những đặc điểm sau để nhận biết văn phòng trọn gói.
- Thứ nhất, có diện tích phù hợp: Văn phòng trọn gói thường được xây dựng tại những tòa cao ốc. Mặc dù tùy vào quy mô khác nhau. Thế nhưng diện tích của văn phòng trọn gói không được quá nhỏ. Các kiến trúc sư sẽ có sự quy hoạch cụ thể để có thể cân đối hài hòa các hạng mục.
- Thứ hai, văn phòng trọn gói có cơ sở vật chất toàn diện. Các cơ sở vật chất của một văn phòng trọn gói phải bao gồm: hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống nước, phòng cháy chữa cháy. Lối thoát hiểm khi gặp sự cố, cầu thang, chỗ để xe, và khuôn viên. Bên cạnh đó, văn phòng trọn gói phải được lắp đặt internet, có điện thoại, và một số vật dụng cơ bản. Các khu vực được phân chia bao gồm: Khu vực lễ tân, khu vực văn phòng cho thuê, khuôn viên và chỗ để xe.
- Thứ ba, cho thuê văn phòng trọn gói phải có nhân sự cơ bản. Đội ngũ nhân sự cơ bản sẽ gồm lễ tân, bảo vệ, phụ trách kỹ thuật. Ngoài ra còn có đội ngũ tạp vụ, bảo vệ, và ekip quản lý. Những đội ngũ này sẽ cùng nhau làm việc, và bảo đảm tòa nhà vận hành một cách chuyên nghiệp. Về chất lượng đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, có năng lực chuyên môn cao. Trong quá trình làm việc, đây sẽ là những nhân sự giúp cho công việc tại của các quý công ty thuận lợi.
- Ngoài ra, một số đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói TPHCM còn hỗ trợ tối đa những yêu cầu từ phía khách hàng. Ví dụ như: khắc phục các lỗi về phần mềm, cài đặt máy tính. Chuyên nghiệp hơn, nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói còn tư vấn một số các điều kiện như: Thành lập doanh nghiệp trong nước, thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ.
- Văn phòng trọn gói đảm bảo yếu tố thiết thực cho mọi doanh nghiệp. Từ doanh nghiệp Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập hay doanh nghiệp lớn đều có thể thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại TPHCM. Đặc biệt các dịch vụ tiện ích đi kèm như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ hay thuê chỗ ngồi làm việc giúp Doanh Nghiệp dễ dàng lựa chọn cho mình không gian làm việc phù hợp với điều kiện kinh phí của công ty.
Lựa chọn ” Văn phòng chia sẻ Quận 1″ Là giải pháp tối ưu cho nhiều Doanh nghiệp khi thuê văn phòng trọn gói TPHCM
Lựa chọn mô hình văn phòng trọn gói có thực sự tiềm năng?
Với những lợi ích mà dịch vụ văn phòng trọn gói mang lại, không chỉ các công ty khởi nghiệp, công ty vừa và nhỏ, những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm thuê văn phòng, hay cả những doanh nghiệp lớn đều có tiềm năng phát triển thị phần công ty.
Với sự phát triển văn phòng thông minh hiện nay, thì văn phòng trọn gói là giải pháp tuyệt vời để giải quyết các vấn đề khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình thuê văn phòng. Dù là khách hàng khó tính đến đâu thì đều cảm thấy hài lòng và khẳng định những lợi ích về dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói mang lại.
Theo sự đánh giá của nhiều doanh nghiệp hiện nay, văn phòng trọn gói đã và đang phát triển tại các nước trên thế giới và nó đang là xu thế của nhiều cá nhân lựa chọn tại Việt Nam hiện nay. Chắc chắn mô hình này sẽ còn thay đổi các tiện ích mà nó mang lại để phù hợp hơn cho mọi đối tượng tìm kiếm văn phòng. Văn phòng trọn gói ra đời nhằm giải quyết các vấn đề chi phí cũng như thời gian thi công của văn phòng truyền thống. Các tòa nhà cao ốc, nhà ở cũng được kết hợp để làm văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc với tiện ích đầy đủ như một văn phòng làm việc chuyên nghiệp.
Vậy vấn đề cốt lõi ở đây là bạn có chọn cho mình được một đơn vị cung cấp uy tín, minh bạch, trách nhiệm và tận tâm với từng hạng mục dịch vụ mà họ cung cấp cho từng khách hàng hay không.
Những lưu ý khi thuê văn phòng trọn gói
khi thuê văn phòng trọn gái bạn cần lưu ý những điều sau:
Vị trí văn phòng trọn gói nên ở đâu?
Hiện nay ở Việt Nam, các văn phòng trọn gói cho thuê thường tập trung ở Hà Nội và TP.HCM. Mỗi một địa phương sẽ có những thuận lợi nhất định để phát triển. Chính vì thế doanh nghiệp cần phải cân nhắc để lựa chọn vị trí phù hợp.
Tại khu vực TP.HCM
- Tại khu vực TP.HCM thì dịch vụ trên lại càng được phát triển hơn nữa. Chỉ tính riêng quận 1 đã có hàng chục tòa cao ốc lớn nhỏ cung ứng văn phòng làm việc. Các công ty trong và ngoài nước ưa thích địa chỉ này bởi vị trí giao thông thuận tiện. Các tòa như như Bitexco đã và đang trở thành biểu tượng của nền dịch vụ Việt Nam trong thời đại mới. Mặc dù mức giá trung bình của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại quận 1 khá đắt đỏ, song vẫn hút khách.
- Tính đến thời điểm hiện tại, một số đơn vị cho thuê văn phòng tại các Quận trung tâm khác TPHCM như văn phòng trọn gói Quận Bình Thạnh, văn phòng trọn gói Quận 4, văn phòng trọn gói Quận Phú Nhuận cũng đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp. Quận Tân Bình tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống cũng là một khu vực đáng để cân nhắc khi thuê văn phòng ảo Tân Bình. Mức giá mỗi một quận sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, các yếu tố như diện tích, hạng văn phòng cũng ảnh hưởng cực lớn đến mức giá cho thuê.
Tham khảo ngay: ” Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Quận 1” Full tiện ích, đầy đủ tiện nghi
Tại khu vực Hà Nội
- Tại Hà Nội, khu vực văn phòng của các công ty đa quốc gia thường tập trung ở quận Hai Bà Trưng. Những tòa cao ốc như Melia, Hanoi Tower là những nơi quy tụ nhiều đối tượng doanh nghiệp nhất. Mức giá để thuê văn phòng tại đây tương đối đắt đỏ.
- Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đến những vị trí khác như quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân. Tại khu vực phố Dương Đình Nghệ quy tụ rất nhiều tòa cao ốc. Đó là tập hợp những dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Khá nhiều tòa soạn báo, công ty đang làm việc tại đây. Chính điều đó tạo cho Hà Nội trở thành một thị trường cung ứng dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói năng động và chuyên nghiệp.
Tính toán mức chi phí quản lý
- Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại TPHCM, ngoài chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp sẽ phải cân nhắc chi phí quản lý như: dịch vụ an ninh, dịch vụ điện thắp sáng khu vực công cộng, dịch vụ lễ tân, vv.
- Mức chi phí quản lý sẽ được tính theo mét vuông, giá cả dao động từ vài USD – mười mấy USD/ tháng. Mức chi phí quản lý bằng đơn giá x diện tích sử dụng. Ví dụ như bạn thuê văn phòng rộng khoảng 50 mét vuông. Đơn giá là 1,2 USD/ mét/ tháng. Vậy dịch vụ sẽ là: 48 USD/ tháng. Không hề đắt đỏ phải không nào?
- Việc cân nhắc kỹ lưỡng các thông tin trước khi thuê văn phòng có vai trò rất quan trọng. Bạn cần lưu ý để tránh những sai lầm đáng tiếc.
Những vấn đề bạn hay gặp phải khi thuê văn phòng trọn gói
Bạn là doanh nghiệp, chắc hẳn bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn khi tìm kiếm văn phòng phù hợp cho công ty của mình, vừa đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Khi tìm văn phòng cho thuê trọn gói doanh nghiệp phải bỏ khá nhiều công sức để tìm hiểu thông tin đối tác, chủ đầu tư uy tín với phong cách quản lý vận hành tòa nhà văn phòng cho thuê ổn định, hiệu quả. Bạn có thể thuê văn phòng hạng A, hạng B, hạng C nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu mong muốn của bạn bởi một số lý do dưới đây:
- Mặt bằng đẹp nhưng diện tích quá rộng không sử dụng hết, gây ra sự lãng phí
- Chi phí thuê văn phòng vượt quá ngân sách cho phép
- Không gian làm việc không thoải mái, ồn ào và gây khó chịu
- Chỗ để xe khó khăn, chật chội
- Đối tác cung cấp dịch vụ văn phòng không uy tín, không chuyên nghiệp
Giải pháp khi gặp vấn đề thuê văn phòng trọn gói
- Sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói tại Seaoffice. Bạn sẽ nhận được không gian làm việc việc thoải mái, địa chỉ đẹp theo yêu cầu tại các quận TPHCM. Mọi vấn đề phát sinh khác như nội thất, đường truyền Internet, dịch vụ lễ tân…sẽ được chúng tôi khắc phục theo mong muốn của khách hàng một cách tốt nhất. Seaoffice là đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với những lợi ích khi thuê dịch vụ tại Seaoffice mà chúng tôi đã nên trên, bạn có thể hoàn toàn hài lòng về các cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị và tiện ích văn phòng đều được đơn vị cung cấp đầy đủ.
- Lựa chọn văn phòng ảo Quận 1 hoặc văn phòng chia sẻ Quận 1 đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp Startup hoặc doanh nghiệp có kinh phí hạn hẹp. Đây là hai loại hình văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay bởi nó tiện kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và mang đến cho bạn sự hài lòng. Bạn có thể lựa chọn văn phòng ảo để đăng ký địa chỉ kinh doanh hoặc văn phòng chia sẻ khi bạn muốn có không gian làm việc thoải mái, sang trọng và đẳng cấp.
- Ngoài hai giải pháp trên, bạn cần lên ngân sách xác định thời gian thuê rõ ràng và chi tiết. Chi phí thuê văn phòng sẽ tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh công ty, thế nên ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ ban đầu.Tính ổn định về chi phí và giá thuê văn phòng trọn gói sẽ được ưu đãi khá lớn nếu công ty bạn quyết định thời gian thuê lâu dài. Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn thì nên thuê văn phòng tại các tòa cao ốc nằm trung tâm TPHCM. Một văn phòng sang trọng và hiện đại sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp công ty của bạn.
- Đo lại diện tích văn phòng thực tế. Chênh lệch về diện tích làm tăng chi phí một tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 2 – 3 năm là con số đáng kể. Hiện tại một số tòa nhà diện tích cho thuê so với thực tế vẫn chênh lệch vì vậy để giảm rủi ro này trước khi ký hợp đồng chính thức chúng ta nên đo lại thực tế một lần nữa.
Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm khi thuê văn phòng làm việc, hãy liên hệ Seaoffice để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn soạn thảo hợp đồng thuê văn phòng một cách rõ ràng, phân chia và thể hiện rõ quyền lợi và nghĩa vụ của đôi bên. Lựa chọn thuê văn phòng trọn gói TPHCM sẽ là giải pháp hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Đọc thêm: Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 TPHCM nhiều tiện ích
Những lý do nên thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Sea Office
Thuê văn phòng trọn gói giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí
Khi doanh nghiệp thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Sea Office. Thì chi phí khi thuê văn phòng trọn gói giá rẻ giảm được 20 – 30 % so với chi phí cho văn phòng truyền thống. Giải pháp này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp start up. Việc cắt giảm chi phí cố định như thuê văn phòng lên đến 30% như thế này rất hợp lý. Giúp tối ưu chi phí, để công ty đầu tư tiền bạc vào những công tác khác, giúp phát triển doanh nghiệp.
Thuê văn phòng trọn gói giá rẻ không cần đầu tư trang thiết bị cho văn phòng
Khi doanh nghiệp tìm hiểu về dịch vụ cho thuê văn trọn gói giá rẻ. Doanh nghiệp sẽ biết được, những vấn đề như thiết bị nội thất, bàn ghế, máy photocopy, máy fax, máy tính, nhân viên lễ tân, phòng họp… đều được cung cấp đầy đủ. Đây sẽ là một điểm sáng cho doanh nghiệp, khi quý doanh nghiệp không phải mất quá nhiều thời gian để đầu tư. Không mất tâm trí để trang trí văn phòng. Đã có dịch vụ cho thuê văn phòng ảo lo những vấn đề này.
Thuê văn phòng trọn gói giá rẻ ở vị trí ở trung tâm và dễ tìm kiếm
Khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ của Sea Office. Một trong những vấn đề doanh nghiệp quan tâm chính là địa điểm kinh doanh của công ty mình. Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ sẽ nằm ở những toà nhà lớn, khu vực trung tâm của quận. Mang lại một địa chỉ đẹp cho quý công ty cũng như trong mắt đối tác của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, khi thuê văn phòng doanh nghiệp nằm ở khu vực trung tâm. Đây đều là những toà nhà lớn thì việc các đối tác của quý doanh nghiệp tìm kiếm và đến gặp gỡ, thương thảo rất dễ dàng và thuận tiện.
Các văn phòng cho thuê trọn gói tại Sea Office luôn nằm trên các con đường lớn của các quận như:
- Cho thuê văn phòng trọn gói Quận 1. Nằm ở những con đường: Nguyễn Văn Thủ, Điện Biên Phủ, Hồ Tùng Mậu, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Đình Chiểu…
- Cho thuê văn phòng trọn gói quận 3. Nằm ở những con đường: Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Bà Huyện Thanh Quan, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Thiện Thuật, Cao Thắng,…
- Cho thuê văn phòng trọn gói quận Phú Nhuận. Nằm ở những con đường: Phan Xích Long, Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đăng Lưu,…
- Cho thuê văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh. Nằm ở những con đường: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu,…
- Cho thuê văn phòng trọn gói quận Tân Bình. Nằm ở những con đường: Trường Chinh, Cộng Hoà, Nguyễn Thái Bình, Bàu Cát,…
Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp
Bên cạnh việc quý doanh nghiệp có một địa điểm đẹp, vị trí đẹp trong mắt khách hàng. Thì dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói còn có thêm những gì? Doanh nghiệp sẽ được sở hữu thêm những dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp. Bởi văn phòng trọn gói sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà một doanh nghiệp thực cần. Với hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo cho doanh nghiệp được kết nối với khách hàng 24/24. Hệ thống fax, bưu phẩm cũng được đội ngũ Lễ tân tiếp nhận. Giúp doanh nghiệp luôn luôn xây dựng hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng.
Có nhiều cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp khởi nghiệp khác
Khi thuê văn phòng trọn gói tại Sea Office, doanh nghiệp sẽ gặp gỡ rất nhiều doanh nghiệp tương tự mình. Bởi vì, hiện nay văn phòng trọn gói được coi là một hình thức cho thuê văn phòng rất phổ biến. Do văn phòng cho thuê trọn gói phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp: văn phòng đại diện cho công ty, doanh nghiệp startup, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa. Do đó, có rất nhiều doanh nghiệp thuê văn phòng trọn gói tại Sea Office để tiết kiệm chi phí, thời gian. Nên quý doanh nghiệp sẽ rất dễ dàng gặp gỡ các chủ doanh nghiệp khác, có rất nhiều cơ hội để cùng giao lưu và hợp tác trên các phương diện.
Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Hy vọng với những thông tin trên đây đã làm bạn hài lòng. Để biết thêm chi tiết, đừng quên truy cập website chính thức của Sea Office nhé!
Mã bảo mật: ord88
Xem thêm:
- Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 TPHCM nhiều tiện ích
- Top tòa nhà cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ, chất lượng
- Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh HCM
Phan Yến hiện là Giám đốc kinh doanh tại Sea Office – Công ty hàng đầu cho thuê văn phòng, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, cho thuê không gian làm việc chung (Coworking space) chuyên nghiệp.
Yến có hơn 8 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng lựa chọn văn phòng phù hợp và các dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, báo cáo thuế.