Văn phòng ảo là gì? Cách lựa chọn địa chỉ văn phòng ảo uy tín

Văn phòng ảo là gì? Những điều bạn cần biết về thuê văn phòng ảo?

Văn phòng ảo là gì? Lợi ích văn phòng ảo như thế nào? Là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân khi đang tìm kiếm địa chỉ đăng ký kinh doanh hoặc trụ sở văn phòng đại diện tại TPHCM. Thấu hiểu những khó khăn, phân vân của các doanh nghiệp hiện nay trong cách lựa chọn loại hình văn phòng sao cho phù hợp với công ty của mình, Seaoffice xin giới thiệu bạn đọc bài viết dịch vụ văn phòng ảo là gì? Cách lựa chọn địa chỉ văn phòng ảo uy tín tại TPHCM giúp bạn có phương pháp tối ưu hóa chi phí tốt nhất khi thành lập doanh nghiệp hiện nay.

Văn phòng ảo là gì ?

Văn phòng ảo là một loại hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng “0m2” dùng để làm văn phòng đại diện, địa điểm giao dịch hay là địa chỉ để đăng ký kinh doanh. Tại đây quý doanh nghiệp không chỉ có thể sử dụng một địa chỉ để đăng ký kinh doanh, mà còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong các công việc. Giúp cho các công việc của quý doanh nghiệp được thực hiện nhanh hơn.

Hiểu theo cách đơn giản hơn, văn phòng ảo là một địa chỉ văn phòng cho thuê làm địa chỉ kinh doanh cho doanh nghiệp. Văn phòng này có tất cả các tiệc ích của một văn phòng truyền thống như: Có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại, Có phòng họp riêng với thiết kế hiện đại, dịch vụ viễn thông, trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng. Bên cạnh đó còn có chỗ giữ xe, nhân viên vệ sinh,…

Sự khác đặc biệt của văn phòng ảo có hợp không? là quý doanh nghiệp, các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở bất cứ nơi nào khác. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí cố định, chi phí vận hành văn phòng, chi phí về nhân lực, và các chi phí tiện ích khác…

Cho đến hiện tại, văn phòng ảo tương đối giống với hình thức văn phòng chia sẻ. Tuy nhiên văn phòng chia sẻ có không gian làm việc chung, nơi hội tụ rất nhiều doanh nghiệp khác nhau có thể thuê chỗ ngồi làm việc tại văn phòng. Đây là một loại hình dịch vụ cũng đã và đang thu hút nhiều mối quan tâm cũng như tìm kiếm của doanh nghiệp. Nhất là ở các thành phố lớn, nơi đông dân cư, cơ sở hạ tầng đắt đỏ và chi phí sinh hoạt rất cao, thì loại dịch vụ văn phòng ảo đang là một sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp.

Các dịch vụ mà văn phòng ảo cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, biển hiệu của công ty, nhân viên lễ tân và kế toán báo cáo thuế. Nói cách khác, khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, khách hàng sẽ nhận được những tiện ích dưới đây:

Văn phòng ảo là gì?

Lợi ích thuê văn phòng ảo đối với doanh nghiệp

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, khách hàng sẽ được:

  • Khách hàng không cần chuyển đồ đạc, trang thiết bị, nội thất văn phòng làm việc. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí văn phòng, nhà xưởng. Đặc biệt, trong điều kiện kinh doanh của doanh nghiệp khi mới bắt đầu hoặc đang trọng giai đoạn khó khăn.
  • Khách hàng được đặt biển hiệu, logo công ty của mình tại văn phòng làm việc
  • Doanh nghiệp cũng không nhất thiết cần phải có nhân viên làm việc thường trực tại đó.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phù hợp với xu thế hiện đại

Tất cả những thông tin sẽ được bộ phận nhân sự của chúng tôi trả lời điện thoại, nhận fax, email hoặc các loại giấy tờ, thủ tục liên quan trên tư cách là thư kí của công ty. Sau đó, sẽ đảm bảo những thông tin này đến trực tiếp cho khách hàng để bạn có thể giải quyết được toàn bộ.

Hình thức cho thuê văn phòng ảo không được pháp luật quy định trong hoạt động của các doanh nghiêp. Tuy nhiên, đây lại là hình thức khá mới mẻ ở Việt Nam. Còn trên thế giới thì hình thức này được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi bởi những ưu điểm mà nó đem lại đối với hoạt động của các doanh nghiệp.

Hiểu hơn về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì? , bạn cần biết về những ưu, nhược điểm của loại hình văn phòng này để có thể áp dụng được cho nhu cầu của mình.

Văn phòng ảo mang lại những lợi ích gì đối với doanh nghiệp ?

Sử dụng dịch vụ văn phòng 0m2 để đăng ký địa chỉ kinh doanh sẽ mang đến khá nhiều lợi ích tuyệt vời đối với doanh nghiệp hiện nay. Một số lợi ích bạn có thể nhìn thấy được rõ ràng khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì:

Giúp tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng

Chỉ bằng khoảng 30% chi phí thuê văn phòng truyền thống. Giải pháp thuê văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí nhất là đối với các đối tượng cần thuê như: Các doanh nghiệp, công ty mới thành lập, các công ty start- up. Đây là vấn đề quan trọng, có ý nghĩa sống còn đối với những doanh nghiệp này.dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?

Sư khó khăn về nguồn vốn đối với các công ty mới bắt đầu khởi nghiệp. Chính vì thế, những khó khăn về nguồn vốn. Cũng như làm sao để tiết kiệm được tối đa các khoản chi phí cho doanh nghiệp. Là yêu cầu quan trọng hàng đầu của các doanh nghiệp này.

Thế nhưng, khó khăn gặp phải lại là cho thuê văn phòng tại quận  thành phố HCM với giá khá cao. Tại các đô thị lớn hiện nay giá cho thuê cũng cắt cổ. Hóa đơn hàng tháng chi trả cho việc thuê văn phòng rất lớn. Nó luôn khiến bạn phải đau đầu.

Chi phí vận hành doanh nghiệp được tối ưu khi thuê văn phòng ảo

Để giải quyết được những khó khăn đó, thì việc lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng 0m2 thực sự cần thiết. Giải pháp cho thuê văn phòng ảo giúp cho những doanh nghiệp mới này phần nào giải quyết được. Các nhu cầu về mặt bằng thuê văn phòng. Đồng thời giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành công ty cũng được giải quyết.

Bạn sẽ được đặt đia chỉ công ty mình trên các địa chỉ đẹp. Hoặc được đặt tại các tòa nhà cao ốc văn phòng sang trọng, cao cấp nằm ngay tại các vị trí trung tâm… Điều này thưc sự là một lựa chọn tuyệt vời đối với doanh nghiệp của bạn.  Tại thời điểm đang bắt đầu khởi nghiệp và bước đi những bước đầu tiên.

Ưu điểm về thời gian làm việc rất linh hoạt khi thuê văn phòng ảo

Bạn có thể làm việc được tại bất cứ đâu và không nhất thiết phải đến văn phòng làm việc. Đối với những người có xu hướng thích ra ngoài, không thích sự gò bó của môi trường văn phòng làm việc.

Do đó, mô hình cho thuê văn phòng 0m2 được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các freelancer. Hay những công ty, chủ doanh nghiệp hoạt động ở vùng ngoại ô thành phố. Những người có nhu cầu cần thiết thuê văn phòng để có thể tiện cho việc giao dịch, hoạt động.

Văn phòng ảo là cách tuyệt vời để mở rộng chi nhánh

Sử dụng văn phòng 0m2 làm địa chỉ đăng ký kinh doanh chính là cách mà rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Kể cả những doanh nghiệp lớn cũng không nằm ngoại lệ. Những doanh nghiệp đã có tên tuổi tận dụng để mở rộng chi nhánh. Đồng thời, tiếp cận những thị trường kinh doanh mới. Việc sở hữu một văn phòng làm việc tại các quận trung tâm sẽ giúp cho khách hàng của bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm.

Đồng thời, khi văn phòng ảo được đặt ở các tòa nhà văn phòng hạng A. Hoặc đặt tại các tòa nhà văn phòng cao cấp. Cũng giúp cho khách hàng tăng thêm độ uy tín, tin tưởng hơn đối với doanh nghiệp của bạn.

Nếu như bạn đang tìm kiếm đến các thị trường mới. Tìm kiếm thị trường ở tại khu vực mới thì đây cũng là giải pháp tốt. Việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Nó giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn trong việc mở rộng thị trường kinh doanh. Đồng thời mở rộng chi nhánh làm việc của công ty, tạo điều kiện thuận lợi cho những hoạt động kinh doanh sau này.

Văn phòng ảo thuận lợi về các vấn đề đăng ký kinh doanh

Thông thường, đối với các văn phòng truyền thống. Các doanh nghiệp sẽ phải tốn kém rất nhiều những khoản chi phí cho việc đăng ký kinh doanh. Thậm chí là các chi phí phát sinh trong khoảng thời gian hoạt động cho các vấn đề liên quan đến pháp lý. Đây đều là những điều rắc rối và tốn nhiều thời gian, công sức.

Vì thế, giải pháp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ chính là cách tốt nhất. Nó giúp cho bạn thuận lợi hơn trong việc xin giấy phép kinh doanh. Với văn phòng ảo là gì, thì địa chỉ kinh doanh được đăng kí trở nên dễ dàng hơn. Điều này giúp thuận lợi trong quá trình hoat động của công ty sau này. Đặc biệt là liên quan đến các hạng mục thuế, hay những dịch vụ đi kèm.

Đây là một sốưu điểm mà bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Dịch vụ này sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ những nỗi lo liên quan đến chi phi mặt bằng.  Giúp đảm bảo được chi phí vận hành doanh nghiệp ở mức thấp nhất. Là lựa chọn phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bạn hiện nay.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Seaoffice

Seaoffice là đơn vị thuộc quyền sở hữu của công ty Nam Việt Luật – thương hiệu uy tín về dịch vụ thành lập doanh nghiệp top 1 tại TPHCM. Seaoffice mang đến cho khách hàng những loại hình văn phòng tối ưu hóa chi phí tốt nhất, đảm bảo dịch vụ chất lượng và giao dịch thuận lợi cho khách hàng.

Như bạn đã biết, loại hình cho thuê văn phòng ảo là gì trở nên rất phổ biến trên thị trường thế giới. Đặc biệt là ở các quốc gia phát triển thì loại hình này không còn quá xa lạ gì. Còn ở việt nam thì cũng mới xuất hiện. Dịch vụ này mới được biết đến, chính vì thếmà cho thuê văn phòng ảo hiện nay cũng được cung cấp khá ít.

Khách hàng vì thế càng cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn các đơn vị tư vấn. Các đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín để đảm bảo cho mình được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

văn phòng ảo là gì?

Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ khi thuê văn phòng ảo

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Seaoffice

  • Cung cấp, giới thiệu các địa chỉ văn phòng tại các quận, thành phố trung tâm. Các địa chỉ văn phòng từ hạng trung cho đến cao cấp để bạn có thể lựa chọn được.
  • Văn phòng ảo được thiết kế hiện đại. Nó đảm bảo cho bạn được những trang bị, tiện ích cần có đồng thời đi kèm các dịch vụ.  Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn.
  • Bạn sẽ được chăm sóc bởi bộ phận tư vấn pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả. Giúp mang lại lợi ích tốt nhất . Bạn được giải đáp mọi vấn đề liên quan đến các hạng mục như pháp luật, dịch vụ , giá cả,…
  • Bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Seaoffice là một trong những đơn vị uy tín có kinh nghiệm hơn 10 năm trong các lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo,  văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc, cho thuê phòng họp, dịch vụ kế toán-thuế, dịch vụ thành lập doanh nghiệp , … . Là địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói full tiện ích, đầy đủ tiện nghi tại các quận TPHCM.

Cách lựa chọn địa chỉ cho thuê văn phòng ảo uy tín

Giá cho thuê văn phòng ảo tại Seaoffice vô cùng hợp lý và cạnh tranh. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể lựa chọn giá thuê văn phòng của Seaoffice. Chúng tôi chuyên cung cấp cho thuê văn phòng trọn gói, đảm bảo chất lượng, đồng thời đảm bảo đươc các yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính pháp lý.

Tham khảo ngay: ” Bảng giá cho thuê văn phòng ảo trọn gói” chi tiết và mới nhất

Văn phòng ảo là gì? Nên lựa chọn tại các quận trung tâm TPHCM có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, dân cư tập trung đông đúc. Đặc biệt bạn nên lựa chọn địa chỉ văn phòng ảo tại các tòa cao ốc để thể hiện thương hiệu của bạn một cách chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp, thu hút nhà đầu tư nước ngoài. Một số địa chỉ văn phòng bạn nên thuê như: văn phòng ảo Quận 1, văn phòng chia sẻ Quận 1, văn phòng ảo Quận 3, văn phòng ảo Quận Tân Bình,…

Nếu như bạn đang mong muốn phát triển công việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả. Nếu như bạn đang rất cần một văn phòng để hoạt động. Bạn đang cần một không gian làm việc chuyên nghiệp và giao dịch với khách hàng hiệu quả.  Thì việc lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo thực sự là một lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là những chia sẻ thông tin hữu ích về dịch vụ văn phòng ảo là gì? Hy vọng bạn sẽ tìm được cho doanh nghiệp mình địa chỉ cho thuê văn phòng ảo phù hợp. Nếu bạn còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ này như giá cả, địa chỉ cho thuê, hãy liên hệ với Seaoffice. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và cung cấp các dịch vụ đi kèm cho bạn. Chúc bạn thành công!

  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Bài viết gần đây


0919813444