Bật mí cây để bàn làm việc văn phòng mang tài lộc, may mắn

Cây để bàn làm việc là cây cảnh không chỉ để trang trí bàn làm việc văn phòng mà nó còn đem lại sức khỏe, may mắn, và tài lộc cho chủ nhân. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách lựa chọn cây để bàn làm việc theo phong thủycây để bàn làm việc tốt cho sức khỏe, mời bạn đọc tham khảo:

Cây để bàn làm việc theo phong thủy

Cây để bàn làm việc mang tài lộc, may mắn

Cây để bàn làm việc từ trước đến nay được coi như là một loại cây cảnh để trang trí và tô điểm thêm cho bàn làm việc. Tuy nhiên, cây phong thuỷ để bàn còn được coi như một thần hộ mệnh, đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân của nó. Để hiểu rõ hơn về cây để bàn cũng như cách chọn loại cây phù hợp thì hãy xem bài viết dưới đây nhé!

Công dụng và ý nghĩa của cây để bàn làm việc

Trước khi chúng ta quyết định mua bất kỳ một thứ gì đó, điều đầu tiên chúng ta quan tâm nhất chính là giá trị mà nó đem lại. Và với cây cảnh để bàn cũng vậy. Nó mang đến rất nhiều hữu ích cho người sử hữu nó như:

  • Tăng tính thẩm mỹ cho bàn làm việc của bạn
  • Giúp bạn tăng sự tập trung, ghi nhớ để nâng cao hiệu suất trong công việc.
  • Giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng sau mỗi lần làm việc mệt mỏi.
  • Các loài cây đều có công dụng điều hòa, thanh lọc không khí cho môi trường làm việc
  • Mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân
  • Nhiều loài cây còn có tác dụng xua đuổi côn trùng mang lại sức khỏe dồi dào, tràn đầy năng lượng cho bạn và những người xung quanh.
  • Ngoài ra cây để bàn phòng thuỷ còn thể hiện được tính cách, địa vị và đẳng cấp.

Bên cạnh đó việc chọn chỗ ngồi làm việc đẹp, hợp phong thuỷ cũng là một phần tạo nên may mắn và thành công cho bạn.

Bí kíp chọn cây để bàn làm việc văn phòng phù hợp.

Màu sắc cây phong thuỷ để bàn

Tùy vào góc làm việc, không gian làm việc, hay văn hoá văn phòng mà chúng ta lựa chọn màu sắc cây cảnh. Với những góc làm việc mạng lại vẻ yên tĩnh, không gian văn phòng mở, văn phòng chia sẻ thì nên chọn những màu cây tươi mát như màu trắng, màu lục. Còn với những loại cây có màu cam, đỏ hay vàng sẽ phù hợp với những không gian mang hơi hướng ấm áp, sang trọng, quý phái,…

Kích thước của cây cảnh để bàn

Khi trang trí bàn làm việc, văn phòng thì cần chú ý đến kích thước của cây. Bạn nên chọn những chậu cây nhỏ, dễ nhìn,để tiết kiệm diện tích bàn làm việc cũng như  không gian văn phòng của mình.

Tạo hình của cây cảnh

Không nên chọn những loại cây có ngoại hình gai góc, dị dạng. Tránh làm mất đi vẻ đẹp của nội thất đồng thời chiếm nhiều diện tích do tạo hình của cây

Về số lượng cây cảnh để bàn làm việc

Thường bạn chỉ nên đặt từ 1 – 2 chậu là đủ. Bởi trong một bàn làm việc mà đặt quá nhiều cây sẽ bị giới hạn về diện tích bàn làm việc, bên cạnh đó nó còn sẽ khiến bạn bị vướng víu,..

Không gian nơi đặt cây

Nếu đặt trên bàn làm việc bạn có thể lựa chọn cây phong thuỷ theo tính cách, theo mệnh,… hợp phong thuỷ với bạn.

Nếu muốn đặt cây tại văn phòng thì nên chọn loại cây có mầm xanh  với ý nghĩa tài lộc, đem lại may mắn cho doanh nghiệp như Tùng Phú Quý, Ngọc Ngân,…

Doanh nghiệp hay cá nhân nào đang có nhu cầu tìm văn phòng làm việc để mở rộng hoặc phát triển thị trường có thể tham khảo dịch vụ cho thuê văn phòng tại:  SeaOffice

Top 7 cây để bàn làm việc mang lại tài lộc và may mắn

Để chọn được loại cây dùng để bàn làm việc phù hợp với không gian thì bạn nên chọn loại cây mang nhiều ý nghĩ về tài lộc, may mắn. Một số loài cây phổ biến, mang nhiều ý nghĩa như:

Cây Kim tiền

Kim tiền được xem là loại cây phú quý mang lại nhiều tài lộc nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển các nhánh.

Cây Kim ngân

Cây kim ngân là loại cây để bàn làm việc được đánh giá cao về phong thủy, mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân.

Cây Phú quý

Phú quý có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống và làm việc trong lành hơn. Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và những điều tốt lành trong cuộc sống.

Cây Đại đế vương

Như tên gọi của nó, cây Đại đế vương tượng trưng cho sự uy quyền, lãnh đạo. Đây là loại cây thuộc họ trầu bà. Khi đặt một chậu cây này trên bàn làm việc thì bạn sẽ cảm thấy thư thái. Và theo nhiều chuyên gia thì trồng loại cây này giúp đuổi chướng khí xung quanh chủ nhân của cây.

Cây May mắn

Loài cây May mắn có 5 quả ở dưới với biểu tượng mang đến sự sung túc, phúc khí cho bạn.

Cây để bàn làm việc- cây may mắn

Cây Bao thanh thiên

Cây mang ý nghĩa quý phái và sang trọng, là cây để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn được thịnh vượng, phát tài. Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phù hợp.

Cây Đa búp đỏ

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì cây có khả năng hút bụi, hút khí CO, HF… trong phòng.  Đa búp đỏ mang trong mình biểu tượng của sự trường tồn, sức sống dẻo dai, đem lại sự bình an,…

Cây để bàn làm việc- cây đa búp đỏ

Bên cạnh đó, những loại cây phong thuỷ để bàn làm việc cũng được lựa chọn để đặt ở văn phòng. Bạn có thể đặt trên kệ, góc tường để làm tăng thêm sự hài hoà, sang trọng, hiện đại cho không gian làm việc của mình.

Trên đây là phần chia sẻ của chúng tôi về cây để bàn làm việc. Mong đây sẽ là một bài viết giúp các bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa, giá trị cũng như cách để bạn chọn cây cảnh để bàn như nào để chỗ ngồi làm việc cũng như văn phòng của mình thêm đẹp nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Danh mục: Tin tức

Bài viết liên quan
Follow us: ic1 ic2 ic3 ic4 ic6 ic7 DMCA.com Protection Status
Số điện thoại
0919813444
Số điện thoại
0948712233