Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ

Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ liệu có thực sự quan trọng trong phong thủy hay không? Câu trả lời là có. Không chỉ hướng mà vị trí cũng như cách sắp xếp bàn làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng làm việc cũng như công danh sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của gia chủ sau này. Vậy bạn đọc tuổi Mậu Ngọ đã nắm được cách chọn hướng bàn làm việc chuẩn phong thủy hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Ngọ

Tính cách của tuổi Mậu Ngọ

Người tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Thổ. Vì thế những phần “ngựa non háu đá” trong họ được làm dịu đi nhờ năng lượng Thổ. Người tuổi Mậu Ngọ có tính cách khá hiền hậu, không thích tham gia vào drama mà chú trọng đến cuộc sống của bản thân hơn. Họ cũng rất cẩn trọng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Có thể thấy, Mậu Ngọ là một người rất đáng tin và vững chắc, dễ dàng tạo cảm giác an tâm cho người khác. Giống như một chú ngựa đã được thuần hóa, Mậu Ngọ rất hiền lành và thật thà. Họ đối xử bằng cả tấm lòng của mình đối với những người xung quanh. Vì thế Mậu Ngọ rất dễ được yêu quý và có nhiều bạn. Mậu Ngọ chấp nhận bỏ qua lợi ích của bản thân để có thể giúp đỡ người khác. Tuy nhiên đôi khi đây lại điểm yếu của Mậu Ngọ, họ dễ bị lợi dụng hơn những tuổi khác.

Người tuổi Mậu Ngọ tính cách thế nào?

Người tuổi Mậu Ngọ tính cách thế nào?

Bên cạnh đó, Mậu Ngọc suy nghĩ rất thận trọng, vì thế sẽ không chấp nhận mạo hiểm và bắt đầu khi chưa chắc chắn. Điều này có thể làm Mậu Ngọ mất đi nhiều mối quan hệ đáng quý trong cuộc sống. Mậu Ngọ có thể duy trì mối quan hệ lâu dài với những người biết chủ động. Họ không dễ để cất tiếng nói trước nhưng sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đỡ bạn mình.

Sự nghiệp của tuổi Mậu Ngọ

Mậu Ngọ rất cẩn thận và tỉ mỉ khi làm bất cứ công việc nào. Vì thế họ được cấp trên yêu quý vì luôn sẵn sàng cống hiến sức lực của mình trong công ty. Mậu Ngọ cũng không ngại chỉ dạy và giúp đỡ đồng nghiệp. Mối quan hệ của Mậu Ngọ trong môi trường làm việc rất tốt.

Tuy nhiên, do quá hiền lành, đôi khi Mậu Ngọ không có tiếng nói tại nơi làm việc. Bù lại, vì năng lực của họ rất cao nên Mậu Ngọ cũng rất quan trọng và không thể thiếu trong tập thể được. Nếu gặp được cấp trên biết nhìn người, Mậu Ngọc sẽ nhanh chóng thăng tiến và đạt được những thành tựu nhất định. Vận may trong công việc của Mậu Ngọ cũng rất tốt. Đương nhiên những khó khăn là không thể tránh khỏi nhưng chúng sẽ không xuất hiện quá nhiều. Nhờ sự trầm ổn của mình, Mậu Ngọ có thể dễ dàng xử lý những rủi ro bất chợt này.

Nếu làm công việc kinh doanh, sự thật thà và tỉ mỉ của Mậu Ngọ sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng bởi chất lượng sản phẩm. Đi kèm với điều đó là mức lãi sẽ không cao. Bởi Mậu Ngọ đích thực là một người kinh doanh rất có tâm, luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên trước. Với công việc kinh doanh này, Mậu Ngọ sẽ phải bỏ ra khá nhiều công sức. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian nhất định sẽ gặt hái được thành công.

Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ nên chọn

Theo phong thủy và tử vi, phương vị đẹp nhất để đặt bàn làm việc cho tuổi Mậu Ngọ là phía Bắc của phòng làm việc hoặc văn phòng công ty. Đặt bàn làm việc tại hướng Bắc giúp thu hút tài lộc, công việc sẽ có khởi sắc tốt, nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức. Tuy nhiên để nói về hướng quay bàn đẹp thì lại phải xét theo nữ mạng và nam mạng,

Hướng ngồi làm việc tuổi Mậu Ngọ cho nam chủ

Nam mệnh tuổi Mậu Ngọ thuộc Đông tứ mệnh, vì thế các hướng đẹp để quay bàn làm việc sang là Đông, Bắc, Nam và Đông Nam. Mỗi hướng lại một có ý nghĩa khác nhau, gia chủ nên chọn hướng quay bàn phù hợp với mong ước trong tương lai của bản thân.

Nam chủ Mậu Ngọ nên bố trí hướng làm việc thế nào?

Nam chủ Mậu Ngọ nên bố trí hướng làm việc thế nào?

  • Hướng Đông (Diên Niên): Đây là một hướng đẹp cho tình cảm gia đình. Nếu gia đình bạn đang khó khăn, lòng người không vững mà đổ lỗi, nghi kị nhau thì gia chủ nên kê bàn làm việc hướng Diên Niên. Hướng này tập trung năng lượng tốt giúp bạn có thể hòa giải khúc mắc trong gia đình. Từ đó tình cảm được củng cố, mọi người biết tôn trọng và yêu thương nhau, tạo tiền đề vững chắc cho công việc của gia chủ.
  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng đẹp nhất khi xem phong thủy. Sinh Khí không chỉ giúp nam chủ vượng đường tài lộc, công danh sự nghiệp khởi phất mà còn thuận cả về đường con cái. Gia đình của bạn sẽ êm ấm, vợ đẹp con khôn, sức khỏe dồi dào.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Nếu bạn chọn hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ là phía Nam thì sẽ nhanh chóng được cải thiện về sức khỏe, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ sẽ khởi.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Hướng Phục Vị mang đến rất nhiều năng lượng tốt. Gia chủ sẽ được củng cố thêm sức mạnh về tinh thần, tỉnh táo và tập trung hoàn thiện công việc tốt hơn.

Hướng ngồi làm việc tuổi Mậu Ngọ cho nữ chủ

Nữ mệnh tuổi Mậu Ngọ thuộc Tây tứ mệnh. Khi nữ chủ chọn hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ nên cân nhắc phía sau: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam.

Cân nhắc hướng làm việc tuổi Mậu Ngọ tốt cho nữ

Cân nhắc hướng làm việc tuổi Mậu Ngọ tốt cho nữ

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Mối quan hệ gia đình đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp của mỗi cá nhân. Hướng Diên Niên rất đẹp để củng cố sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình bạn. Tình cảm gia đình bền vững sẽ giúp bạn yên tâm công tác và làm việc.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Nếu đặt bàn làm việc theo hướng Đông Bắc, gia chủ sẽ sớm được hưởng vận khí tốt. Công việc thăng tiến chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngoài ra, gia đình của bạn cũng sẽ êm ấm, con cái ngoan ngoãn, nghe lời.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Cách sống của bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Chính vì thế ta không thể tránh khỏi điều ra tiếng vào của những kẻ tiểu nhân sau lưng. Đặt bàn hướng Thiên Y giúp bạn tránh khỏi những điều xấu, vận hạn như tai tiếng, thị phi…
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Nhiều khi cố gắng là không đủ để vươn tới thành công. Cơ hội và may mắn cũng là yếu tố rất quan trọng để bạn đạt được những thành tựu nhất định. Nếu gia chủ đang băn khoăn vì những điều này, hay kê bàn làm việc của mình hướng về phía Tây Nam. Hướng này rất đẹp để thu hút những may mắn và cơ hội trong cuộc sống cũng như công việc.

Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ nên tránh

Bên cạnh những hướng đẹp để kê bàn làm việc, gia chủ cũng nên lưu ý cả những hướng xấu để còn tránh.

Có những hướng làm việc rất xấu nên tránh

Có những hướng làm việc rất xấu nên tránh

Hướng ngồi làm việc tuổi Mậu Ngọ cho nữ xấu

Đối với nữ mạng Mậu Ngọ, hướng đại kỵ nên tránh là hướng Bắc. Ngoài ra, cũng còn có Nam, Đông Nam và Đông cũng sẽ mang lại điều xui xẻo.

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Như đã nói, hướng này là xấu nhất trong tất cả các hướng. Sao Tuyệt Mệnh sẽ tụ họp những nguồn năng lượng xấu nhất. Nếu nhẹ thì có thể làm cho gia chủ thua lỗ trong kinh doanh, công việc trục trặc, bệnh vặt suốt ngày. Về lâu dài có thể gây nên các bệnh hiểm nghèo khó chữa hoặc buôn bán phá sản, tiền mất nhà tan.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Nếu bàn làm việc của nữ gia chủ có lỡ quay vào hướng này thì phải kê lại ngay. Hướng Nam Lục Sát khiến gia đình không thể êm ấm. Anh em họ hàng dễ cãi nhau, vì tranh chấp mà từ mặt nhau. Tình cảm giữa hai vợ chồng có thể gặp cách trở khó cứu vãn như người thứ ba…
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Sao Ngũ Quỷ chiếu sẽ không mang đến một tai họa lớn bất ngờ. Tuy vậy hướng này cũng vẫn xấu vì nó kéo đến nhiều chuyện hạn, tuy không lớn nhưng lại quá nhiều. Gặp khó khăn liên tục khiến gia chủ cảm thấy nản chỉ, mất tinh thần, không còn muốn làm bất cứ việc gì nữa.
  • Hướng Đông (Họa Hại): Trong các hướng xấu thì có vẻ hướng này là “đỡ” nhất. Tuy nhiên vận xui không xuất hiện trong công việc của bạn mà sẽ từ chính tinh thần của bạn. Hướng này khiến cho thân thể và tinh thần của gia chủ lúc nào cũng kiệt quệ, không có cảm hứng làm bất cứ điều gì.

Hướng ngồi làm việc tuổi Mậu Ngọ cho nam xấu

Để tránh các hướng xấu, người tuổi Mậu Ngọ phải thân ra là nam hay nữ. Vì nam nữ có sao chiếu khác nhau. Đối với nam mạng thì cần tránh những hướng sau:

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng này thuộc đại hung, tập trung quá nhiều âm khí khiến gia chủ làm gì cũng không thống. Đầu óc lúc nào cũng trì trệ, dễ hỏng việc. Hơn nữa còn đem đến bệnh tật, đau ốm liên miên không dứt, đường con cái bị tuyệt tự.
  • Hướng Tây (Lục Sát): Cung Lục Sát sẽ gây nên những lục đục trong nội bộ gia đình, vợ chồng dễ bất đồng quan điểm, không có tiếng nói chung, con cái ngỗ nghịch, khó dạy bảo. Gia đình không yên ấm làm gia chủ bất an, lo lắng, dễ làm hỏng việc.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Đây cũng là một hướng đại hung. Nếu phạm phải hướng này thì gia chủ sẽ gặp vận xui liên miên, bệnh tật không dứt, sức khỏe hao mòn. Nếu trở nặng có thể gặp bệnh hiểm nghèo không thể chữa.
  • Hướng Tây Bắc (Họa Hại): Hướng này không tốt cho công việc của nam chủ. Nếu làm buôn bán, kinh doanh thì dễ ế, lỗ, thậm chí là phá sản. Nếu làm văn phòng thì con đường thăng tiến rất mù mịt, phải bỏ nhiều công sức, bị đồng nghiệp lợi dụng mà không đem lại kết quả gì.
Hướng Tuyệt Mệnh là đại hung phải tránh

Hướng Tuyệt Mệnh là đại hung phải tránh

Kết luận hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ

Để có thể chọn chuẩn xác hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ đẹp nhất, gia chủ nên xem dựa trên giới tính của bản thân và cả mong ước trong tương lai. Nhưng cho dù là hướng gì thì bạn cũng phải đảm bảo khu vực làm việc phải thông thoáng, sạch sẽ. Có như vậy thì tinh thần mới tỉnh táo, nhiều cảm hứng sáng tạo cho công việc. Ngoài ra, cũng không nên chỉ đặt niềm tin vào hướng bàn làm việc mà còn cần phải thật cố gắng phấn đấu nữa. Hy vọng rằng bài viết này của chúng tôi đã phần nào giúp bạn đọc trong việc bố trí phong thủy cho phòng làm việc.

Tham khảo thêm: Hướng bàn làm việc tuổi Quý Sửu

5/5 - (1 bình chọn)
  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Danh mục: Chỗ ngồi làm việc

Bài viết liên quan
Follow us: ic1 ic2 ic3 ic4 ic6 ic7 DMCA.com Protection Status
Số điện thoại
0919813444
Số điện thoại
0948712233