Hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi

Phát triển công việc luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của người trẻ, được thể hiện thông qua nhiều khía cạnh khác nhau, trong đó có hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi. Người tuổi Tân Mùi vô cùng sâu lắng và có tình cảm, ngoài ra họ còn có cả tố chất để trở thành những người vô cùng thành công trong công việc. Nếu như bạn quan tâm đến hướng ngồi làm việc tuổi Tân Mùi, hãy đọc ngay bài viết này để chúng tôi đem đến cho bạn nhiều thông tin chất lượng và bổ ích nhất nhé. Cùng tìm hiểu ngay!

Tìm hiểu về hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi phù hợp

Tìm hiểu về hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi phù hợp

Thông tin giúp xác định hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi

Chia sẻ về tính cách của người tuổi Tân Mùi

Trước khi tìm hiểu về hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi, việc biết và hiểu tính cách của người sinh năm 1991 là vô cùng cần thiết. Hầu hết những người này đều mang mệnh Thổ, chi tiết hơn là Lộ Bàng Thổ hay còn gọi là Đất giữa đường. Họ không chỉ được A Di Đà Như Lai ban cho thọ mệnh mà còn được Quan Âm Bồ Tát mang đến cho trí tuệ thông thái theo quan niệm của Phật Giáo. Không chỉ có vậy, họ còn được Đại Nhân Như Lai bảo hộ và được Ma Lợi Tử ban cho Phúc đức dài lâu. 

Chia sẻ đôi nét về tính cách của người tuổi Tân Mùi, họ luôn có tham vọng hoài bão và sống kiên định với giấc mơ tương lai. Thế nên, tính cách của họ cực kỳ cứng cỏi và kiên định. Tính cách trầm ổn, không thích hỗn độn xô xát và luôn đặt nặng công việc của đội nhóm. Thế nên nhiều lúc, họ sẽ nhận những trách nhiệm nặng nhất về bản thân mình để mong muốn công việc được suôn sẻ và trôi chảy. 

Người sinh năm 1991 nên chọn nghề nghiệp gì?

Nam giới tuổi Tân Mùi có nét tính cách trầm lặng, nhạy cảm và có đôi phần nhút nhát. Tuy nhiên khi đã trải nghiệm đầy đủ, họ trở nên chín chắn hơn và có cuộc sống ổn định, mang đến cho họ những thăng tiến mới trong cuộc sống. Công việc được cho là phù hợp nhất với nam giới 1991 là công việc nhân viên văn phòng, sửa chữa máy móc hoặc kỹ thuật.

Nữ giới tuổi Tân Mùi lại có đôi sự khác biệt với nam giới khi họ khá dễ tính, có nét mềm mỏng và yếu đối. Họ không thích tranh đua với đời, thế nhưng sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để công việc của mình được phát triển. Có thể nói, đây là mẫu con gái truyền thống, được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Công việc mà họ nên phát triển là nhân viên văn phòng, họa sỹ hoặc giáo viên dạy văn.

Ngoài ra, cả nam và nữ tuổi Tân Mùi đều phù hợp với việc kinh doanh. Nếu họ mát tay và tìm được định hướng phù hợp, chắc chắn họ sẽ kiếm được lợi nhuận rất cao trong tương lai.

Cách bài trí của bàn làm việc rất quan trọng

Cách bài trí của bàn làm việc rất quan trọng

Hướng ngồi làm việc tuổi Tân Mùi xấu bạn nên bỏ qua

Trước khi biết về những hướng ngồi làm việc tuổi Tân Mùi tốt, biết và tránh được những hướng xấu cũng là thứ bạn nên quan tâm.

  • Nếu là nam giới, hãy tránh đi hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc và hướng Tây
  • Nếu là nữ giới, hãy tránh đi hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông. 

Gợi ý tìm hiểu hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi – nam giới

Nhắc đến hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi, có thể thấy rằng phương vị đặt bàn thu hút tài lộc cho nam giới là ở phía Nam của phòng làm việc. Khi đó, nam giới nên đặt bàn theo một trong 4 hướng sau, đó là: hướng Đông Nam, hướng Nam, hướng Đông và hướng Bắc.

  • Hướng Đông Nam: Tốt cho sức khỏe của mệnh chủ, khiến cho họ dồi dào năng lượng để giải quyết công việc được năng suất nhất.
  • Hướng Nam: Giúp cho nam giới có thể tự học và tiếp nhận được những thông tin có lợi cho bản thân, mang đến sự tiến bộ hiệu quả và tăng năng suất làm việc. 
  • Hướng Đông: Đem lại sự may mắn và thăng tiến công việc nhanh chóng, mệnh chủ không phải lo lắng về tiền bạc sau này.
  • Hướng Bắc: Giúp cho nam giới được củng cố các mối quan hệ của mình bao gồm gia đình, tình cảm và bạn bè. Đây sẽ là nền tảng để nam giới có thể an tâm và vững bước trên con đường công danh của mình.

Gợi ý tìm hiểu hướng ngồi làm việc tuổi Tân Mùi – nữ giới

Nếu như nữ giới muốn có những trải nghiệm tích cực trong công việc của mình, quay chỗ ngồi làm việc tuổi Tân Mùi theo phong thủy cũng là điều mà bạn cần suy nghĩ. Những nữ mệnh chủ sinh năm 1991 thuộc vào Tây Tứ Mệnh, phương vị chính để đặt bàn làm việc là ở phía Nam của căn phòng. Thế nên, nếu muốn thành công trong tương lai, bạn hãy quay bàn vào một trong 4 hướng chính sau: hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Tây và hướng Tây Nam.

  • Hướng Đông Bắc: Mang đến cho nữ giới sức khỏe dồi dào, có thể đảm đương được không chỉ việc làm mà còn cả trọng trách người vợ, người mẹ trong gia đình
  • Hướng Tây Bắc: Giúp củng cố vững vàng lòng tin và tinh thần nữ giới, có thể khiến họ trau dồi không ngừng và đạt được thành công trong tương lai.
  • Hướng Tây: Đem đến nhiều tiền bạc, khiến người tuổi Tân Mùi không phải lo lắng về tài chính
  • Hướng Tây Nam: Cung cấp các mối quan hệ tốt, tựa như một chiếc bàn đạp để giúp họ bật lên và vươn xa trong sự nghiệp.
Chỗ ngồi làm việc tốt nhất để bạn tham khảo

Chỗ ngồi làm việc tốt nhất để bạn tham khảo

Cách chọn bàn làm việc cho người sinh năm 1991

Màu sắc của bàn làm việc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của những người sinh năm 1991 chứ không riêng gì hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi. Để có thể thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong tương lai, bạn nên hiểu và áp dụng thành thạo hơn những quy luật tương sinh, tương khắc. 

Là một người mệnh Thổ, bạn nên chọn những chiếc bàn làm việc có màu ghi, màu xám hoặc màu nâu đỏ bởi chắc chắn chúng sẽ tương trợ rất tốt trong công việc bàn giấy của bạn.

Hãy tránh sử dụng những chiếc bàn làm việc có màu xanh lục hay màu xanh lá, bởi chúng là những màu tương khắc với bạn, sẽ đem đến những điều không tốt trong cuộc sống. 

Hãy ưu tiên tìm đến những chiếc bàn có hình vuông hoặc chình chữ nhật thật vừa vặn với không gian làm việc của bạn nhé. Đây là những chiếc bàn biểu tượng cho hành hỏa, bởi thế nó sẽ giúp đỡ cho công việc của bạn hơn – theo quy luật Hỏa sinh Thổ. 

Đừng ham lựa chọn những chiếc bàn quá lớn bởi nó sẽ khiến cho bạn phải bài trí quá nhiều, tạo nên tổng thể không vừa mắt và khiến bạn không còn nhiều năng lượng tốt để giải quyết các công việc. Hay cũng đừng chọn những chiếc bàn nhỏ chặt chội, bạn sẽ không thể làm việc thoải mái khi ở một không gian tù túng.

Hãy thông minh lựa chọn thiết kế vừa vặn và những vật trang trí, vật dụng để bàn phù hợp để phát huy công việc nhé.

Hướng chỗ ngồi làm việc tuổi Tân Mùi cho bạn đọc

Hướng chỗ ngồi làm việc tuổi Tân Mùi cho bạn đọc

Cách để thu hút được nhiều tài lộc hơn cho công việc của bạn

Không thiếu cách để bạn có thể thu hút được tài lộc cho công việc của mình bên cạnh việc hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi. Dưới đây là 2 cách hay được mọi người áp dụng, bạn có thể tham khảo để biết thêm nhé:

Sử dụng vật phẩm phong thủy để cải thiện vận khí

Cách cải thiện vận khí bằng những vật phẩm để bàn không phải điều gì quá xa lạ. Không chỉ riêng những người thuộc tuổi Tân Mùi mà cũng nhiều người năm tuổi khác lựa chọn để có thể thu hút được nhiều tài lộc hơn cho bản thân họ. Có thể kể đến các vật phẩm như: Thiềm thừ, tỳ hưu, cầu đá phong thủy, tượng mèo phong thủy… 

Những vật phẩm này có thể mang đến vận may và giúp cho con đường kinh doanh của bạn thêm phần phát đạt và thành công trong tương lai. Nhiều người ban đầu không tin nhưng sau khi thử trải nghiệm và nhận được những may mắn, họ đã tin vào khả năng thay đổi cuộc sống no đủ, sung túc nhờ vào vật phẩm phong thủy. 

Sử dụng cây để bàn hợp với tuổi – hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi

Cây để bàn hợp với tuổi cũng là một sự lựa chọn khôn ngoan và đem đến nhiều điều may mắn trong tương lai. Bạn có thể chọn lựa những loại cây với gam màu nổi bật như màu hồng, màu đỏ, màu tím… bởi đây là những màu thuộc hành Hỏa nên rất phù hợp với Thổ do Hỏa sinh Thổ. Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn những màu sắc như màu vàng nâu, màu nâu hoặc màu vàng để thuộc bản mệnh của mình cũng được. 

Một số loại cây nổi tiếng được nhiều người tìm đến có thể mang lại cho bạn công danh sự nghiệp ấn tượng là: Cây trạng nguyên, cây hoa lan tím, cây vạn lộc, cây sống đời… Chúng phù hợp với môi trường văn phòng và đem đến cho bạn một không gian tươi mới, đảm bảo chất lượng công việc. 

Sea Office là nơi uy tín để bạn lựa chọn

Sea Office là nơi uy tín để bạn lựa chọn

Sea Office – địa chỉ tin cậy để bạn thuê chỗ ngồi có hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi

Với những thông tin mà chúng tôi mang đến, tin rằng bạn đã có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn băn khoăn không biết nơi nào cho phép bạn lựa chọn văn phòng chia sẻ hoặc cho thuê chỗ ngồi chất lượng, bạn có thể tìm đến với Sea Office chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động chuyên sâu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tin rằng mình sẽ chỉ ra được cho bạn địa chỉ phù hợp với chất lượng tin cậy để bạn có thể hoàn thành các hạng mục của mình trong tương lai.

Bất cứ khi nào mà bạn cần tư vấn, hãy gọi ngay đến số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi để có thể biết thêm chi tiết nhé. Sea Office chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn đọc về hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi cùng nhiều gợi ý khác để đảm bảo công việc của bạn được thuận lợi, luôn hợp phong thủy. Hãy chia sẻ bài viết thú vị này đến nhiều bạn đọc khác để họ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân bạn nhé. Ngoài ra đừng quên đến với Sea Office để được tư vấn chu đáo tận tình chỗ ngồi làm việc mức giá phù hợp nhất.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất hợp phong thủy

5/5 - (2 bình chọn)
  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Danh mục: Chỗ ngồi làm việc

Bài viết liên quan
Follow us: ic1 ic2 ic3 ic4 ic6 ic7 DMCA.com Protection Status
Số điện thoại
0919813444
Số điện thoại
0948712233