Dịch vụ đăng ký kinh doanh đang là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường cùng nhu cầu tối ưu chi phí, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm ngày càng tăng cao. Trong bài viết dưới đây, Sea Office sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ tuyệt vời này. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!
Hiểu rõ dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm là gì?
Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh chắc đã không còn quá xa lạ với các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức khi mà dịch vụ cho thuê văn phòng truyền thống đã trở nên quá đắt đỏ.
Theo đó, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp cùng một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Điều này sẽ là “bàn đạp” vững chắc để doanh nghiệp xây dựng uy tín thương hiệu và tạo niềm tin trong lòng mỗi vị khách hàng, đối tác. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh này một cách hợp pháp để:
- Làm thủ tục đăng ký kinh doanh.
- Đặt biển hiệu tăng tính nhận diện thương hiệu.
- Công bố trên trang web của công ty, các đơn vị truyền thông báo chí, hóa đơn chứng từ hay là trên bao bì, nhãn dán sản phẩm,…
Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm dành cho ai?
Có thể nói, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại huyện Gia Lâm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các trang thiết bị văn phòng hệt như một văn phòng truyền thống hiện đại với mức giá vô cùng phải chăng. Chính vì vậy, dịch vụ này đặc biệt phù hợp cho:
- Những cá nhân, tổ chức vừa mới khởi nghiệp chưa có điều kiện để thuê văn phòng và không muốn đặt địa chỉ nhà riêng làm nơi đăng ký kinh doanh.
- Những doanh nghiệp vừa và nhỏ có nguồn nhân lực hạn chế hoặc có tính chất công việc có thể làm việc từ xa mà không cần đến văn phòng.
- Những các nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu đặt trụ sở tại vị trí đẹp, đắc địa, hợp phong thủy,…
- Những doanh nghiệp trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường hoặc thăm dò thị trường, cụ thể tại Huyện Gia Lâm, Hà Nội.
Đặc quyền của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm
Như các bạn đã biết, Gia Lâm là vùng đất địa linh nhân kiệt, nằm ở phía Đông Bắc của Thủ đô Hà Nội. Đây chính là nơi giao thoa của 2 nền văn hóa Thăng Long và Kinh Bắc, vì vậy huyện Gia Lâm có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi để doanh nghiệp phát triển kinh tế xã hội và giao lưu thương mại. Cụ thể:
- Phía Bắc giáp với quận Long Biên.
- Phía Tây Nam giáp huyện thanh Trì và Quận Hoàng Mai với địa giới sông Hồng.
- Phía Đông và Đông Bắc giáp với các huyện của tỉnh Bắc Ninh là Từ Sơn, Tiên Du và Thuận Thành.
- Phía Nam giáp với huyện Văn Lâm, Hưng Yên.
Đến với dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm của Sea Office, Quý khách hàng còn được hưởng rất nhiều đặc quyền như:
- Tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng, chi phí mua các trang thiết bị văn phòng hay chi phí tân trang, sửa chữa: Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm sẽ cung cấp sẵn những tiện ích cần thiết như máy in, máy tính, máy photocopy, camera an ninh, wifi tốc độ cao, chỗ ngồi làm việc thoải mái, máy lạnh, điện, nước,… Đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp tập trung tối đa nguồn vốn, nhân lực,… vào các hoạt động kinh doanh khác quan trọng hơn.
- Tăng tính nhận diện thương hiệu và độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác: Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm còn cung cấp cho khách hàng các văn phòng hạng A, B hiện đại ở vị trí có tiềm năng phát triển và gần trung tâm nhất. Từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các cuộc giao dịch, trao đổi, tạo niềm tin cho khách hàng và có thể thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
- Được hỗ trợ về nguồn nhân lực: Khi sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm, doanh nghiệp cũng được sử dụng luôn đội ngũ nhân viên lễ tân, thư ký xinh đẹp, duyên dáng và được đào tạo bài bản của chúng tôi thực hiện các nhiệm vụ tiếp đón, tư vấn và hướng dẫn khách hàng.
- Được hỗ trợ giải quyết chuyên nghiệp nhu cầu về thông tin liên lạc: Tất cả các thư từ, điện thoại, fax,… từ khách hàng và đối tác sẽ được chúng tôi chuyển đến cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng, chính xác và linh hoạt.
Chi phí dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm
Nhiều người nghĩ rằng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm có nhiều tiện ích tuyệt vời đi kèm như vậy thì chi phí sẽ cực kỳ đắt đỏ. Nhưng không, dịch vụ này không những cung cấp cho bạn một địa chỉ cực đẹp để làm trụ sở chính mà còn có mức giá vô cùng ưu đãi là 499.000 VNĐ/tháng, tương đương với 16.000 VNĐ/ngày. Dưới đây là bảng giá cụ thể để Quý khách hàng tham khảo.
STT | Nội dung dịch vụ | Gói Basic | Gói Medium | Gói Full |
500.000 đ/tháng
(Chưa VAT) |
750.000đ/tháng
(Chưa VAT) |
1.000.000đ/tháng
(Chưa VAT) |
||
1 | Địa chỉ đăng ký giao dịch/VPĐD | X | X | X |
2 | Sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh | X | X | X |
3 | Đặt bảng tên công ty | X | X | X |
4 | Lễ Tân chuyên nghiệp | X | X | X |
5 | Tiếp nhận thư từ / bưu phẩm | X | X | X |
6 | Đặt Brochure Công ty tại quầy Lễ Tân | X | X | X |
7 | Internet, wifi/ nước uống | X | X | X |
8 | Bảo vệ 24/24 | X | X | X |
9 | Dịch vụ vệ sinh văn phòng | X | X | X |
10 | Miễn phí hỗ trợ thành lập công ty, mở chi nhánh, VPĐD, chỉ thu lệ phí nhà nước + khắc dấu: 1.200.000 đ | X | X | X |
11 | Miễn phí tư vấn kế toán thuế | X | X | X |
12 | Sử dụng sảnh tiếp khách chung | X | X | X |
13 | Hỗ trợ đăng ký mua và phát hành hóa đơn | X | X | X |
14 | Phòng họp tiếp khách | Free 02h/ tháng (sau tính 150K/h) | Free 03h/ tháng (sau tính 150K/h) | Free 05h/ tháng (sau tính 150K/h) |
15 | 01 chỗ ngồi làm việc tại VP | Free 5h/tháng | Free 8h/tháng | |
16 | Chuyển tiếp thư từ / bưu phẩm | X |
Nếu Quý khách hàng vẫn còn thắc mắc về giá cả hoặc dịch vụ của dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm, xin vui lòng liên hệ với Hotline dưới chân website hoặc bình luận phía dưới bài viết để được hỗ trợ viên tư vấn nhiệt tình!
Giải đáp thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm
Nhằm giúp Quý khách hàng hiểu hơn về dịch vụ này, sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm.
Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm có hợp pháp không?
Trả lời: Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm (hay còn gọi là dịch vụ cho thuê văn phòng ảo) hoàn toàn hợp pháp. Tính đến thời điểm hiện tại, pháp luật Việt Nam chưa có bất kỳ điều luật hay quy định nào cấm các doanh nghiệp không được đặt trụ sở chính hay các văn phòng đại diện trùng nhau. Chính vì vậy Quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ này tại Sea Office.
Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm có chi phí ẩn không?
Trả lời: Tại Sea Office, mọi chi phí đều được công khai và minh bạch. Vì vậy dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm không hề có bất kỳ chi phí ẩn nào. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ mà chúng tôi đã chia sẻ phía trên hoặc gọi điện đến tổng đài để được các nhân viên tư vấn thêm.
Làm sao để nhận được các thông tin từ khách hàng, đối tác trong những ngày không có mặt ở văn phòng?
Trả lời: Mọi cuộc gọi, bản fax, thư tín, thư từ của khách hàng đến văn phòng sẽ được Sea Office thông báo trực tiếp đến máy điện thoại của doanh nghiệp. Hệ thống cũng sẽ tự động ghi âm lại lời nhắn của đối tác và chuyển đến hộp thư thoại nếu doanh nghiệp không thể trả lời điện thoại. Hơn nữa, nếu chưa thể đến nhận trực tiếp các thông tin từ khách hàng, đối tác, chúng tôi còn giúp doanh nghiệp lưu trữ, bảo quản tuyệt đối các tư liệu quan trọng.
Điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm tại Sea Office
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, Sea Office tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê dịch vụ đăng ký kinh doanh, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ tuyệt vời khác như:
- Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ (co-working space): Giúp bạn có ngay một văn phòng làm việc chung với nhiều doanh nghiệp khác, vừa “chia sẻ” chung không gian làm việc vừa “chia sẻ” luôn chi phí thuê mặt bằng. Giá từ 1.800.000 VNĐ / tháng.
- Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc: Nếu tình hình nhân sự doanh nghiệp của bạn luôn biến động (lúc đông, lúc vắng) thì đây chính là giải pháp để tối ưu chi phí thuê văn phòng. Bạn có thể tùy ý thuê chỗ ngồi làm việc cho 1 người, 2 người hay bao nhiêu nhân sự tùy ý. Chi phí thuê có thể được tính theo giờ nên hoàn toàn tối ưu về mặt dòng tiền cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ báo cáo, kế toán thuế: Tư vấn trọn gói mọi vấn đề pháp lý liên quan đến thuế và kế toán, “chắp cánh” cho doanh nghiệp vượt qua mọi rào cản pháp lý và thủ tục hành chính để tập trung kinh doanh.
Không những vậy, Sea Office còn là nơi sở hữu đội ngũ nhân viên nhân sự, tư vấn, lễ tân chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết sẽ luôn mang những giá trị tốt nhất để doanh nghiệp có thể vững vàng phát triển và thành công.
Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Gia Lâm của Sea Office. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline dưới chân Website để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Xin chân thành cảm ơn!
Phan Yến hiện là Giám đốc kinh doanh tại Sea Office – Công ty hàng đầu cho thuê văn phòng, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, cho thuê không gian làm việc chung (Coworking space) chuyên nghiệp.
Yến có hơn 8 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng lựa chọn văn phòng phù hợp và các dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, báo cáo thuế.