Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân từ 499K/tháng

Trong bối cảnh kinh tế sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp bắt đầu quan tâm đến dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân. Chỉ với mức giá tương đương 1 cốc cà phê/ 1 ngày, doanh nghiệp đã sở hữu địa chỉ văn phòng lý tưởng cùng các tiện ích hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về dịch vụ này, mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây!

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân


Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân là gì? 

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân trở nên cực HOT trong 2 năm trở lại đây. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết về dịch vụ này!

Định nghĩa dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân 

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân là một hình thức mà ở đó nhiều doanh nghiệp cùng sở hữu 1 địa chỉ văn phòngĐịa chỉ này có thực tại Quận Thanh Xuân và hoàn toàn hợp pháp để:

  • Tiếp đón khách hàng, đối tác nhằm tăng độ tin cậy.
  • Điền thông tin trong giấy phép đăng ký kinh doanh.
  • Xây dựng tính nhận diện thương hiệu với biển hiệu.
  • Công bố địa chỉ trên các phương tiện truyền thông, in ấn bao bì sản phẩm.

Đối tượng phù hợp với dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân 

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân ngày càng phổ biến. Những doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ này nhiều nhất có thể kể đến như:

  • Các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ, mới bắt đầu kinh doanh nên khả năng kinh tế còn hạn chế.
  • Nhóm làm việc độc lập hoặc cá nhân làm việc tự do, không cần văn phòng cố định nhưng đôi khi sẽ phải sử dụng văn phòng để họp, tiếp khách.
  • Những doanh nghiệp làm trong các lĩnh vực đặc thù như logistic, kinh doanh online, bất động sản…không thường sử dụng văn phòng.

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân

Tại sao nên dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân?

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân chinh phục khách hàng nhờ những ưu thế nổi bật như:

Quận Thanh Xuân – tiềm năng phát triển kinh tế vượt bậc

Quận Thanh Xuân sở hữu vị trí vô cùng quan trọng và có nhiều cơ hội để vươn mình phát triển bởi:

  • Quận nằm ở vị trí trung tâm, kết nối với các quận như Hoàng Mai, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng và Nam Từ Liêm. Từ đây chúng ta chỉ mất khoảng 20 phút để đi đến quận Hoàn Kiếm hoặc Ba Đình – nơi đặt các cơ quan đầu não của cả nước.
  • Quận Thanh Xuân nổi tiếng với trục đường Nguyễn Trãi và nút giao Ngã Tư Sở – nơi có mật độ giao thông hàng đầu tại Hà Nội. Trên trục đường này còn có Royal City – một trong những khu dân cư cao cấp và sầm uất nhất Thủ đô.
  • Tại Thanh Xuân, tập trung các trường Đại học với chất lượng top đầu của cả nước như Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên…Ngoài ra tại đây cũng có nhiều trường công lập chất lượng cao và trường tư nổi tiếng như British Vietnamese International School. 

Có ngay một địa chỉ “xịn” để đăng ký kinh doanh

Với dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân, bạn sẽ có ngay một vị trí “xịn xò” để: 

  • Thực hiện thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh và gia tăng uy tín doanh nghiệp.
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu với văn phòng ở vị trí đắc địa, tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng.
  • Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp nhờ sở hữu nơi treo biển hiệu – bộ mặt của thương hiệu vô cùng lý tưởng.
  • Tiếp đón khách hàng, đối tác hay tổ chức những cuộc họp quan trọng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp.
  • Nhận các cuộc gọi và thư tín từ khách hàng với một số điện thoại cố định, luôn sẵn sàng 24/7.

Cắt giảm mọi “lãng phí”

Quý khách có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí “không cần thiết” khi: 

  • Không cần lo lắng đến vấn đề hóa đơn điện, nước hoặc internet hàng tháng.
  • Không cần mất chi phí tuyển hay đào tạo nhân sự mà đã được cung cấp một đội ngũ vận hành chuyên nghiệp từ lễ tân xinh đẹp đến IT, bảo vệ…
  • Không cần tốn thời gian hay tiền bạc cho vấn đề thiết kế nội thất, mua sắm trang thiết bị… Những gì bạn cần làm là dọn vào làm việc ngay khi có nhu cầu.

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân

Hệ sinh thái văn phòng – Tất cả trong MỘT

Sở hữu tất cả tiện ích của văn phòng truyền thống với mức giá chỉ từ 499K, bạn có tin không? Với dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân bạn sẽ được:

  • Hỗ trợ nhận và chuyển tiếp thư không khác gì so với văn phòng RIÊNG của bạn. Đội ngũ lễ tân và nhân viên vận hành sẽ đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ thư tín quan trọng nào.
  • Chuẩn bị sẵn chỗ ngồi bàn ghế làm việc với gói dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc có mức giá chỉ 190K/ tháng.
  • Hỗ trợ setup phòng học và chuẩn bị trà, nước miễn phí khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp.
  • Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ: Giúp bạn chia sẻ chi phí thuê văn phòng, có thêm cơ hội giao lưu và hợp tác với các doanh nghiệp khác với giá chỉ từ 1.800.000 VNĐ/ tháng. Ngoài ra dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cũng cho phép bạn được in ấn và photocopy miễn phí.

Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân 

Đối với startups hay các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của đại dịch, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân là lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nhiên không phải đơn vị cung cấp dịch vụ nào cũng uy tín, đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp. Để tránh các vấn đề phát sinh, hãy tham khảo kinh nghiệm sử dụng dịch vụ dưới đây!

Tìm hiểu chi tiết về đơn vị cung cấp dịch vụ

Chúng ta thường cho rằng “tiền nào của nấy” nên rất e ngại khi sử dụng các dịch vụ giá rẻ. Tuy nhiên nếu lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chúng ta vẫn có thể sở hữu văn phòng hiện đại tại vị trí đẹp với mức giá hấp dẫn. Do vậy, việc đầu tiên trước khi sử dụng dịch vụ là tìm hiểu chi tiết về đối tác cung cấp.

Quý khách cần biết rõ đơn vị cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp của mình là ai. Các công cụ tìm kiếm hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng có được thông tin của đối tác mà bạn muốn hợp tác. Hãy tận dụng sự phát triển của công nghệ để hiểu rõ hơn về đối phương.

Sau khi tìm hiểu về đối tác bạn cần phải yêu cầu được xem hợp đồng cho thuê văn phòng giữa đối tác và chủ đầu tư của tòa nhà. Điều này giúp đảm bảo bạn sẽ được sử dụng dịch vụ một cách ổn định và có thể tập trung phát triển kinh doanh.

Soạn thảo hợp đồng chi tiết, minh bạch

Luật pháp hiện hành của Việt Nam chưa có quy định chi tiết về dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh. Do đó nếu có tranh chấp khi sử dụng dịch vụ, hai bên sẽ khó đi đến thống nhất để giải quyết. Để tránh những rắc rối phát sinh, trong quá trình soạn thảo hợp đồng, các chi tiết càng rõ ràng và đầy đủ càng tốt.

Hợp đồng dịch vụ của bạn nên có đầy đủ các thông tin như:

  • Thông tin về hai bên kí kết bao gồm doanh nghiệp của bạn và đơn vị cung cấp dịch vụ cũng như quyền lợi, nghĩa vụ của từng bên.
  • Thông tin chính xác về địa điểm đăng kí kinh doanh và thời hạn của hợp đồng.
  • Chi phí thuê (định kì hoặc thời vụ) và phương thức thanh toán hợp lệ.
  • Các quy định về việc chấm dứt hợp đồng (đúng thời hạn hoặc trước thời hạn)

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân

Xem xét tận nơi địa chỉ đăng ký kinh doanh dự kiến

Hiện nay không thiếu các đơn vị cung cấp “treo đầu dê, bán thịt chó”, cung cấp cho khách hàng những địa chỉ kinh doanh ảo, khác xa thực tế. Do vậy khi định sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân hãy đến xem xét tận nơi. Khảo sát địa điểm thực tế sẽ giúp bạn đánh giá cơ sở vật chất cũng như tránh các vấn đề phát sinh.

Sea Office – đơn vị cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân chuyên nghiệp, uy tín

Sea Office luôn tự hào là đơn vị cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh hàng đầu trên toàn quốc. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ của Sea Office đã được chứng minh qua những ưu thế nổi bật như:

Kinh nghiệm lâu năm, thấu hiểu khách hàng

Sea Office đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh. Chúng tôi rất chú trọng nghiên cứu thị trường và khảo sát các địa điểm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế Sea Office luôn hiểu rõ mong muốn của doanh nghiệp và đem đến cho quý khách những giá trị thiết thực nhất.

Không bao giờ nói không với khách hàng

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Sea Office hoạt động với phương châm “Lợi ích của khách hàng là trên hết, không bao giờ nói không với khách hàng”. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ từ xa hoặc tư vấn trực tiếp để thỏa mãn bất cứ yêu cầu của quý khách.

Hỗ trợ đa dạng các tiện ích đi kèm

Trong quá trình tìm hiểu thị trường và phục vụ khách hàng, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những gì các doanh nghiệp trẻ cần. Do đó chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp với tiện ích phong phú như tư vấn pháp lý, tư vấn kế toán, thuế…Tất cả khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ được hỗ trợ tận tình để doanh nghiệp tập trung phát triển.

Hơn một thập kỉ đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt, Sea Office lấy làm vinh dự khi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Thanh Xuân mà còn nhiều thành phố lớn khác. Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo, sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Đánh giá
  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Danh mục: Văn phòng ảo

Bài viết liên quan
Follow us: ic1 ic2 ic3 ic4 ic6 ic7 DMCA.com Protection Status
Số điện thoại
0919813444
Số điện thoại
0948712233