Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm [Có lễ tân – 17K/ngày]

Chi phí mặt bằng cho văn phòng đại diện luôn là bài toán hóc búa với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm ra đời đã giải quyết được hầu hết các vấn đề của doanh nghiệp. Bạn đã biết về giải pháp tiết kiệm và tối đa chi phí này chưa? Hãy cùng Sea Office tìm hiểu tất tần tật về dịch vụ này trong bài viết sau!

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm

1. Hiểu sao cho đúng về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại các thành phố lớn ngày càng trở nên phổ biến hơn. Hiểu một cách đơn giản Virtual Office – văn phòng ảo là dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ làm văn phòng đại diện, trụ sở đăng ký kinh doanh.

Mọi tiện ích tại văn phòng ảo đều tương tự với văn phòng truyền thống. Tuy nhiên văn phòng ảo cho phép nhiều doanh nghiệp cùng thuê chung 1 địa chỉ đăng ký kinh doanh nên chi phí rẻ hơn rất nhiều. Trong thời điểm kinh tế khó khăn sau đại dịch, cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm là lựa chọn lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp Việt.

2. Đánh giá ưu – nhược điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm

Bất cứ dịch vụ nào cũng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Quý khách hãy tham khảo những đánh giá về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm Nhược điểm
  • Tiết kiệm đến 80% chi phí: Đây là ưu điểm rõ ràng và quan trọng nhất để các công ty cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ. Khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp không cần đầu tư cho cơ sở vật chất hay nhân sự vận hành nên không cắt giảm được khoản chi phí rất lớn.
  • Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh ở vị trí lý tưởng, được lựa chọn phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 17.000 VNĐ/ngày.
  • Được cung cấp một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp bao gồm lễ tân, bảo an, kỹ thuật, tạp vụ…Đội ngũ này có thể hỗ trợ khách hàng trả lời, tiếp đón khách hàng hay ngay lập tức xử lý wifi khi hệ thống internet có vấn đề.
  • Mọi cơ sở vật chất như bàn ghế, phòng tiếp khách, máy photocopy …đều có thể sử dụng để phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp. Tất nhiên bạn cũng có thể cân nhắc đến dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ hay chỗ ngồi cố định để chủ động hơn khi làm việc tại văn phòng.
  • Chi phí thuê giá rẻ mà vẫn sở hữu vị trí tốt cho phép bạn đầu tư thuê thêm một số văn phòng ảo khác. Như vậy bạn sẽ có những vị trí thuận tiện khác để tiếp cận khách hàng và đối tác tiềm năng hơn.
  • Sẽ mất một khoảng thời gian ngắn để chuyển tiếp thông tin từ văn phòng đại diện đến công ty của bạn. Mặc dù quy trình này sẽ đảm bảo tính bảo mật thông tin nhưng cũng gây ra độ chậm trễ nhất định cho công việc của bạn.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm vẫn còn tồn tại những nhược điểm nhất định. Tuy nhiên so với những lợi ích mà dịch vụ này mang lại thì nhược điểm trên không quá đáng kể.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm

3. Khác biệt khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm của Sea Office 

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm của Sea Office đều tỏ ra cực kì hài lòng. Vậy điều gì tại Sea Office đã chinh phục được các khách hàng?

Kinh nghiệm lâu năm, thấu hiểu khách hàng

Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo. Hơn ai hết, chúng tôi luôn nỗ lực để thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng. Từ những tìm tòi và nghiên cứu, Sea Office có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách. Nhiều năm đồng hành, chúng tôi đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng doanh nghiệp.

Chi phí công khai, hợp đồng minh bạch

Chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, mọi dịch vụ đều tập trung đem lại giá trị thực cho khách hàng. Do đó Sea Office công khai mọi khoản chi phí trước khi kí kết hợp đồng với khách hàng. Mọi điều khoản trong hợp đồng của chúng tôi cũng đảm bảo chi tiết, rõ ràng để giúp khách hàng tranh thủ những quyền lợi hợp pháp.

Nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tâm

Đến với chúng tôi quý khách sẽ luôn được hỗ trợ tận tâm và nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách từ xa hoặc tận nơi để tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển. Sea Office cũng luôn nói không với việc chèo kéo khách, chúng tôi chỉ tư vấn cho doanh nghiệp những gì thực sự cần thiết.

Lựa chọn đa dạng, tiện ích phong phú

Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm mà còn nhiều thành phố khác. Ngoài ra Sea Office cũng có những dịch vụ đi kèm như cho thuê văn phòng chia sẻ hoặc chỗ ngồi làm việc cố định. Chúng tôi đem đến cho khách hàng những tiện ích đa dạng như tư vấn kế toán – thuế, hỗ trợ pháp lý…

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm

4. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm lần đầu, khách hàng khó tránh khỏi những băn khoăn. Nếu quý khách quan tâm, hãy tham khảo một số câu hỏi thường gặp và lời giải đáp chi tiết dưới đây.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm có hợp pháp hay không?

Muốn trả lời câu hỏi này, chúng ta phải căn cứ vào pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong đó điểm a khoản 2 điều 31 Nghị định 01/2021/NĐ–CP về đăng ký doanh nghiệp quy định: “Doanh nghiệp có thể lập địa điểm kinh doanh tại địa chỉ khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc đặt chi nhánh” .

Đồng thời, theo quy định tại Điều 42 trong Luật Doanh Nghiệp 2020: “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Căn cứ vào 2 quy định trên chúng ta có thể đưa ra những kết luận như sau: 

  • Địa điểm kinh doanh với trụ sở chính hoặc địa chỉ đặt chi nhánh của doanh nghiệp không nhất thiết phải trùng nhau.
  • Luật pháp hiện hành chưa có quy định nào cấm nhiều doanh nghiệp cùng sử dụng chung 1 địa điểm đăng ký kinh doanh.
  • Sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh là hoàn toàn hợp pháp.

Chi phí thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm như thế nào?

Hiện tại Sea Office đang có khá nhiều gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm với mức giá khác nhau. Qúy khách có thể tham khảo mức giá công khai dưới đây để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp:

Gói dịch vụ Giá tiền (VNĐ/ tháng) Tiện ích đi kèm
Gói BASIC 500.000 VNĐ (gần 17.000 VNĐ/ ngày) Quý khách được hưởng quyền lợi như gói MIN và kèm theo những tiện ích như:

  • Sở hữu địa chỉ hợp pháp tại vị trí đẹp để đăng ký kinh doanh
  • Được hỗ trợ đặt bảng tên cũng như đội ngũ nhân sự vận hành. 
  • Miễn phí hỗ trợ thành lập công ty, miễn phí tư vấn kế toán và thuế… 
  • Đặc biệt quý khách được đặt Brochure giới thiệu thông tin doanh nghiệp tại quầy lễ tân. Đồng thời có thể sử dụng phòng tiếp khách chung bất cứ lúc nào cần thiết với trà, nước phục vụ miễn phí.
Gói FULL 1.000.000 VNĐ (xấp xỉ 33.000 VNĐ/ ngày) Ngoài những tiện ích như gói BASIC thì gói FULL sẽ đem đến những quyền lợi như:

  • Được Sea Office hỗ trợ đăng ký mua và phát hành hóa đơn. 
  • Quý khách có thể sử dụng 100 tờ A4 để in ấn mỗi tháng.
  • Quý khách được sử dụng phòng họp 5h mà chỉ cần đặt lịch trước với lễ tân.
Gói cho thuê chỗ ngồi làm việc  2.500.000 VNĐ (khoảng 83.000 VNĐ/ ngày)
  • Quý khách được cung cấp tất cả tiện ích như các gói dịch vụ trên và được cung cấp thêm các ưu đãi khác. Đặc biệt, bạn sẽ được cung cấp văn phòng với chỗ ngồi làm việc và bàn, ghế làm việc riêng. 

5. Quy trình cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm có đơn giản không?

Quy trình cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm của Sea Office vô cùng nhanh gọn, đơn giản với các bước như sau:

  • Bước 1: Qúy khách có thể tìm kiếm thông tin về Sea Office, khi gõ cụm từ cho thuê văn phòng ảo, tên của chúng tôi sẽ xuất hiện trên top đầu Google tìm kiếm. Sau đó quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline nằm ở phần cuối của website. Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ lập tức phản hồi cho quý khách.
  • Bước 2: Đội ngũ tư vấn của Sea Office sẽ dựa trên thông tin mà quý khách cung cấp để xác định nhu cầu và tư vấn dịch vụ phù hợp. Chúng tôi cam kết không tư vấn những gói dịch vụ không đúng nhu cầu để lôi kéo hay ép giá khách hàng. Mọi chi phí đều được chúng tôi công khai minh bạch với các tiện ích rõ ràng.
  • Bước 3: Hai bên sẽ tiến hành chuẩn bị giấy tờ cần thiết và soạn thảo hợp đồng theo thỏa thuận. Nhân viên pháp lý của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng soạn thảo hợp đồng sao cho đầy đủ và đảm bảo quyền lợi của hai bên. Sau khi đã thống nhất điều khoản, cả hai bên sẽ ký kết hợp tác.
  • Bước 4: Sea Office sẽ bàn giao cho bạn đầy đủ hợp đồng và giấy phép đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết hợp đồng và giấy tờ minh bạch, không có bất cứ vấn đề pháp lý nào. Sau khi hợp đồng có hiệu lực thì chúng tôi sẽ hỗ trợ đặt tên bảng công ty của bạn. 

Chúng tôi đã có hơn 1 thập kỷ đồng hành và chứng kiến sự phát triển của rất nhiều doanh nghiệp Việt. Sea Office tự hào khi dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Huyện Gia Lâm của chúng tôi cũng là một phần đóng góp cho sự thành công đó. Hy vọng rằng những gì chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp quý khách đưa ra quyết định phù hợp!

Đánh giá
Số điện thoại
0919813444