Điều cần biết về công ty môi giới cho thuê văn phòng uy tín, chất lượng!

Cầu tăng cung tăng, sự gia tăng của nhu cầu thuê văn phòng đi liền với sự phát triển của dịch vụ môi giới. Nhiều công ty môi giới cho thuê văn phòng ra đời. Cạnh tranh nhau không chỉ về dịch vụ ưu việt, đáp ứng đủ, nhanh và tiện nghi, mà còn cạnh tranh nhau về chi phí. Đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh. Để hiểu hơn về vấn đề này, mời bạn tham khảo bài viết sau của Sea – Office nhé!

Những tiêu chí lựa chọn công ty môi giới cho thuê văn phòng

Tiêu chí lựa chọn là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Do vậy, bạn nên căn cứ vào những tiêu chí dưới đây để có thể đáp ứng, xây dựng và lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín.

Kinh nghiệm và năng lực

Bạn cần căn cứ trên số năm kinh nghiệm và năng lực mà đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ HCM thể hiện. Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chính là câu trả lời chân thực nhất cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Bên cạch dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ HCM uy tín. Tại Sea Office, chúng tôi còn cung cấp khá nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Giúp hỗ trợ tối đa doanh nghiệp phát triển như dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, hay những dịch vụ hồ sơ pháp lý, báo cáo thuế…giúp khách hàng có những hoạt động thuận lợi và gia tăng lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp của mình.

thuê văn phòng công ty ở đâu uy tín?

Sự chuyên nghiệp

Yếu tố này được thể hiện ở nhiều khía cạnh gồm:

  • Đáp ứng đầy đủ và tiện nghi những nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng văn phòng chia sẻ tốt nhất như trong hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Chính xác và nhanh chóng. Thể hiện ở việc luôn thông báo kịp thời và nhanh chóng thông tin đến khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, tối ưu của công ty môi giới cho thuê văn phòng

Khả năng hỗ trợ doanh nghiệp, khách hàng khi xảy ra bất cứ khó khăn hay khúc mắc gì cũng cần được giải quyết tốt nhất. Thông tin của khách hàng cần được bảo mật tốt nhất.

Ưu điểm dịch vụ cho thuê văn phòng của Sea Office

Công ty môi giới cho thuê văn phòng với giá cả cạnh tranh

Giá cả là yếu tố rất quan trọng khi doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng cho thuê. Đến với Sea Office, sẽ có nhiều gói dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận và các quận nội thành với mức giá khác nhau. Nhằm đa dạng hoá sự lựa chọn của doanh nghiệp, phù hợp với từng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Sea Office luôn có những chương trình ưu đãi cho quý doanh nghiệp. Nhằm tối ưu chi phí thuê văn phòng của doanh nghiệp. Để doanh nghiệp có thêm kinh phí duy trì các hoạt động công ty khác.

Nên thuê văn phòng công ty ở đâu?

Công ty môi giới cho thuê văn phòng uy tín phải đảm bảo các tiêu chí như nào

Vị trí của văn phòng đắc địa

Các văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 1… của Sea Office đều năm ở các toà nhà lớn. Rất tiện lợi cho việc kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch của doanh nghiệp. Có ánh sáng đầy đủ, quan cảnh thoáng đãng, đẹp đẽ. Nằm trên những con đường thuận lợi cho việc di chuyển.

Vị trí đặt thuê văn phòng là tiêu chí khá quan trọng. Đây phải là một vị trí thuận tiện cho việc kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, có hướng và phong thuỷ tốt. Đặc biệt, các vị trí của văn phòng đều lân cận các khu ăn uống nổi tiếng của quận Phú Nhuận, như: Phan Xích Long, Trường Sa,…

Tham khảo thêm dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 1 TPHCM

Công ty môi giới cho thuê văn phòng trang bị đầy đủ, tiện nghi

Về trang thiết bị văn phòng đều được Sea Office cung cấp đầy đủ, chuẩn cho một văn phòng hiện đại. Các bàn ghế được trang trí theo phong cách của doanh nghiệp hiện đại. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được cung cấp các tủ đựng hồ sơ, có khoá bảo mật. Giúp bảo vệ tài liệu của doanh nghiệp một cách an toàn nhất.

Hỗ trợ và đảm bảo về tính pháp lý

Sea Office với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê bất động sản. Là công ty môi giới cho thuê văn phòng tại TPHCM Luôn đảm bảo tính pháp lý cao cho các doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận và các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Thủ tục pháp lý nhanh chóng, giá cả phù hợp là hai trong những lý do mà các doanh nghiệp luôn an tâm khi thuê văn phòng tại Sea Office.

Công ty môi giới cho thuê văn phòng uy tín tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê văn phòng của Sea-office, sự lựa chọn hoàn hảo

Cơ sở hạ tầng toà nhà tốt

Các hệ thống thang máy, tầng hầm gửi xe đều đạt chất lượng tốt nhất. Hạn chế các khả năng nhân viên phải sử dụng các thang máy cũ, phải chờ đợi thang máy lâu. Hay hạn chế việc tầng hầm nhỏ, không đủ gửi xe của nhân viên, phải gửi ở ngoài. Khi đến với dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận Phú Nhuận của Sea Office doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng những vấn đề này.

Hệ thống chiếu sáng hiện đại, đảm bảo văn phòng của bạn luôn tràn ngập ánh sáng. Tạo cảm giác phấn khởi và vui vẻ cho các nhân viên khi làm việc. Hệ thống cung cấp điện ổn định, hạn chế tối đa việc mất điện, làm cản trở quá trình làm việc của quý doanh nghiệp.

Văn phòng cho thuê đa dạng

Đến với Sea Office, doanh nghịệp sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với doanh nghiệp của mình. Với các diện tích sử dụng như: 10m2, 15m2, 20m2, 30m2, 50m2, 100m2,… Sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thuê văn phòng của quý doanh nghiệp tại quận Phú Nhuận.

Công ty môi giới cho thuê văn phòng với hệ thống bảo an tốt

Trong quá trình hoạt động, công ty cho thuê văn phòng chắc chắn không thể không cần đến hệ thống bảo an. Nếu lựa chọn văn phòng tại chung cư, cao ốc quận Tân Bình do Sea – Office giới thiệu. Tại đây luôn có đầy đủ các thiết bị an ninh như:

  • Đội ngũ bảo vệ luân phiên thực hiện công việc trực ban 24/7
  • Hệ thống camera giám sát được lắp đặt tại những vị trí quan trọng nhất

Hệ thống an ninh chuyên nghiệp được huấn luyện bài bản. Đem đến cho doanh nghiệp sự an toàn ở mức tối đa. Đây cũng là một trong những tiện ích mà không phải công ty cho thuê văn phòng TPHCM nào cũng có thể cam kết. Nhưng vì sự an toàn và dựa trên thành ý muốn hợp tác lâu dài với quý công ty. Sea – Office rất mong đây sẽ là một trong những dịch vụ tiện ích khiến doanh nghiệp yên tâm. Lựa chọn văn phòng cho thuê do Sea – Office cung cấp chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Công ty môi giới cho thuê văn phòng cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh 

Những dịch vụ đi kèm luôn là điểm nhấn khi lựa chọn thuê văn phòng công ty . Có lẽ ngay từ ban đầu bạn sẽ không nhận thấy tầm quan trọng của các dịch vụ này. Nhưng nếu sử dụng thuê văn phòng công ty trong thời gian dài. Bạn sẽ nhận thấy tầm quan trọng của những công việc tưởng chừng như nhỏ bé và không đáng kể đến.

Sea – Office đang muốn nhắc tới dịch vụ giữ vệ sinh cho văn phòng và khu vực xung quanh. Đây là một yếu tố quan trọng để giữ hình ảnh đẹp trong mắt đối tác, khách hàng khi đến văn phòng công ty bạn. Chính sự tỉ mỉ ngay trong những chi tiết nhỏ nhất đôi khi lại là cách để lưu lại ấn tượng đẹp.

Công ty cho thuê văn phòng làm việc

SeaOffice là địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín.

An ninh, chất lượng quản lý

An ninh tại khu văn phòng cho thuê của doanh nghiệp được đảm bảo tối đa. Tài sản của doanh nghiệp cũng luôn được đảm bảo. Bởi các toà nhà của Sea Office luôn có một đội ngũ bảo an 24/24. Với phương châm là đảm bảo an toàn và tài sản của quý doanh nghiệp. Đội ngũ bảo an luôn làm việc hết mình và nhiệt tình.

Liên hệ theo số hotline 0919 813 444 để được tư vấn dịch vụ thuê văn phòng công ty tốt nhất!

4/5 - (74 bình chọn)
  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Danh mục: Thuê văn phòng

Bài viết liên quan
Follow us: ic1 ic2 ic3 ic4 ic6 ic7 DMCA.com Protection Status
Số điện thoại
0919813444
Số điện thoại
0948712233