Kinh nghiệm đi thuê văn phòng - Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?

Kinh nghiệm đi thuê văn phòng – Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?

Kinh nghiệm đi thuê văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng đòi hỏi phải có khi đi thuê văn phòng của một cá nhân, doanh nghiệp. Bởi nó quyết định doanh nghiệp sẽ tìm được văn phòng phù hợp với nhu cầu và chi phí mình bỏ ra hay không. Hơn nữa khi có nhiều kinh nghiệm trong việc đi thuê văn phòng doanh nghiệp sẽ tự tin hơn gặp nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

Văn phòng làm việc hiện đại

Một số lưu ý mà doanh nghiệp khi thuê văn phòng gặp phải

Dưới đây là một số vấn đề doanh nghiệp/cá nhân thường gặp phải khi thuê văn phòng:

Vị trí văn phòng

Không tìm được văn phòng có vị trí thuận tiện cho công việc, kinh doanh, hay việc gặp gỡ khách hàng, không tìm ra địa chỉ đẹp để đăng ký địa chỉ công ty,…hoặc vị trí không thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển trong công việc của bạn.

Diện tích

Không tìm được văn phòng có diện tích sử dụng phù hợp với yêu cầu và quy mô của công ty, doanh nghiệp. Quá rộng hoặc là quá bé.

Giá thành

Giá thành thì quá đắt mà không đáp ứng hết các nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp, hoặc rẻ nhưng lại mất đi một số dịch vụ đáng có… Hay nói cách khác không tìm được một văn phòng phù hợp với chi phí mà doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra.

Thiết kế văn phòng

Lối thiết kế văn phòng không phù hợp với văn hoá, mục tiêu công ty, gây khó khăn và bất tiện trong lúc làm việc việc.

Không gian làm việc

Nơi làm việc khá ồn ào, phòng làm việc không được cách âm. Làm cho hiệu quả công việc bị giảm đi do mất tập trung.

Đối tác cung cấp dịch vụ

Đối tác cung cấp dịch vụ không uy tín, hoặc thái độ phục vụ không tốt, thiếu sự chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Và nhiều khó khăn khác.

Hoặc bạn đã tìm được văn phòng  ưng ý nhưng chưa thể nào thỏa mãn và đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng cho thuê, về thời gian cho thuê, cách thức quản lý,… và còn nhiều bất đồng với bên cho thuê văn phòng. Đặc biệt là những vấn đề liên quan đến pháp lý,…

Không gian làm việc chuyên nghiệp

Kinh nghiệm đi thuê văn phòng dành cho bạn.

Hiện nay trên thị trường thuê văn phòng tại TPHCM có rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với nhiều giá cả và ưu đãi khác nhau. Giá cả này sẽ phụ thuộc vào từng tòa nhà với tiêu chuẩn, vị trí mà văn phòng nằm ở đâu. Chính bởi vậy việc xác định rõ vốn mình đang có không chỉ giúp quý khách có thể dễ dàng hơn trong việc giới hạn lựa chọn văn phòng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà còn tránh tình trạng vượt quá giới hạn vốn mình có thể bỏ ra.

Đầu tiên, xác định ngân sách doanh nghiệp đang có

Đây là vấn đề đầu tiên, cũng là vấn đề quyết định hàng đầu để bạn có thể thuê được văn phòng làm việc như thế nào, ở đâu,…  

Bạn nên cân nhắc kĩ giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để hạn chế được tối đa các khoản phí cần chi trả cho việc thuê văn phòng. Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại TPHCM tùy từng khu vực sẽ có mức chi phí khác nhau. Nên bạn có thể dựa vào yếu tố này xác định số tiền tối đa doanh nghiệp có thể trả nhằm giảm bớt thời gian tìm kiếm.

Hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cần xác định rõ các tiêu chí sau: 

  • Văn phòng làm việc mà doanh nghiệp bạn hướng đến là gì?
  •  Vị trí văn phòng làm việc đặt ở đâu: Đối với nhiều lĩnh vực, thì bạn cần tham khảo thị trường, tham khảo những đối thủ cạnh tranh… để có thể chọn lựa được vị trí văn phòng làm việc thuận tiện nhất cho doanh nghiệp của mình..
  • Diện tích sử dụng của văn phòng cần bao nhiêu ( Căn cứ dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban… và cần xác định đến định hướng trong tương lai có mở rộng hay không)
  • Thời gian thuê văn phòng: Dài hạn hay ngắn hạn.  

Xem trước văn phòng trước khi thuê

Bạn cần đến xem trước văn phòng bạn đã chọn thuê, đúng diện tích hay chưa, cơ sở vật chất trong văn phòng như nào. Có bãi giữ xe hay không. An ninh có được đảm bảo không,…

Tìm hiểu rõ về nhà cung cấp dịch vụ.

Trước khi bạn quyết định ký hợp với bất kỳ đối tác nào, điều đầu tiên bạn cần lại biết đối tác của mình là người như thế nào, có thật sự đáng tin hay uy tín hay không.

Thứ hai, bạn cần phải xác định và có hợp đồng rõ ràng với nhà cung cấp để làm rõ các hạng mục liên quan đến: Giá thuê, diện tích thuê, giá điện nước, giá vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ giấc làm việc, bảo vệ, an ninh, chỗ gửi xe, thời gian thanh toán, …

Cuối cùng, là đọc lại hợp đồng có rõ ràng hay chưa rõ ràng về luật pháp. Bởi việc rõ ràng này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn khi có những vấn đề tranh chấp xảy ra trong quá trình cho thuê và sử dụng sau này.

Nhờ sự trợ giúp của các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín.

SeaOffice hiện đang là một dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín nhất TPHCM. Nếu như bạn quá khó khăn hoặc không có nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thì tìm đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ là người cung cấp cho bạn những địa chỉ thuê hợp lý, giúp thỏa mãn được những yêu cầu, mong muốn của bạn về văn phòng làm việc như ý nhất!

Vì sao bạn nên thuê văn phòng SeaOffice?

Dịch vụ thuê phòng đa dạng

SeaOffice với dịch vụ cho thuê văn phòng đa dạng, giúp doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng chọn thuê theo nhu cầu, cũng như tài chính mà doanh nghiệp hiện có.

­­ Cho thuê văn phòng chia sẻ

 Cho thuê văn phòng ảo .

 Cho thuê văn phòng trọn gói

 Cho thuê không gian làm việc chung.

 Cho thuê chỗ ngồi làm việc.

Ngoài ra chúng tôi còn: Tư vấn thành lập công ty, thay đổi địa chỉ công ty, thành lập chi nhánh công ty, thành lập văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, cung cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ báo cáo thuế.

Văn phòng với địa chị đẹp

Vị trí văn phòng đẹp

Các văn phòng của SeaOffice đều được đặt trong những tòa nhà cao ốc, sang trọng và hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố. Hệ thống giao thông đa dạng giúp bạn di chuyển dễ dàng. Bên cạnh đó bạn có thể thuê văn phòng ở các quận có nền kinh tế phát triển nhất của TPHCM như:

Môi trường làm việc hiện đại

Với lối thiết kế mang phong cách truyền thống và hiện đại, màu sắc hài hoà thêm vào đó là cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Đem lại cho doanh nghiệp sự chuyên nghiệp, đặc biệt là tạo nên thiện cảm, sự tin tưởng trong mắt khách hàng và đối tác, nâng tâm giá trị thương hiệu, bộ mặt của doanh nghiệp. Là cầu nối cho sự phát triển trong tương lai.

Ưu đãi đa dạng và hấp dẫn.

Khi đến với SeaOffice bạn hoàn toàn được sử dụng miễn phí các dịch vụ sau:

  •   Dịch vụ lễ tân
  •   Điều hoà, máy lạnh
  •   Nước uống ( bao gồm trà, cà phê, nước lọc)
  •   Máy chiếu, màn hình LED, wifi tốc độ cao.
  •   Thiết bị văn phòng chung như máy Fax, máy photocopy, máy scan.  
  •   Bãi giữ xe,… Và nhiều ưu đãi khác nữa

 Nếu bạn đang muốn thuê văn phòng, mà không biết nên thuê ở đâu hay chưa có kinh nghiệm đi thuê văn phòng. Thì hãy đến ngay với SeaOffice, chúng tôi với dàn nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tận những địa chỉ văn phòng mà bạn nên thuê. Sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thuê văn phòng.

  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Bài viết gần đây


0919813444