Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì từ 125.000đ/tuần

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì đã không còn quá xa lạ nhờ vô số lợi ích thiết thực mà nó mang lại cho các doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị uy tín, chất lượng cho thuê địa chỉ văn phòng với mức giá chỉ 125.000 VNĐ/tuần thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết. Trước tiên hãy cùng Sea Office hiểu rõ về loại hình dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì

Hiểu rõ về dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì

Hiểu đơn giản, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì là một hình thức “cho thuê địa chỉ của các tòa nhà có vị trí đẹp, đắc địa ở Huyện Ba Vì để thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh”. Khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng được cung cấp để:

  • Đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Gặp gỡ đối tác, đón tiếp khách hàng và nâng cao vị thế thương hiệu.
  • Treo bảng hiệu để quảng bá, nâng tầm hình ảnh nhận diện thương hiệu đến các nhóm đối tượng tiềm năng.

Bản chất của dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì là nhiều doanh nghiệp cùng thuê chung, cùng hoạt động trong một không gian văn phòng hiện đại. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng giao lưu, hợp tác, trao đổi văn hóa giữa nhiều doanh nghiệp với nhau. Chỉ với 499 ngàn đồng/ tháng, bạn còn được cung cấp đầy đủ các tiện ích cơ bản như:

  • Một văn phòng giao dịch sang trọng, sạch sẽ ở Hà Nội, cụ thể là tại Huyện Ba Vì.
  • Các trang thiết bị văn phòng hiện đại như máy lạnh, máy in, máy photocopy, máy fax,…
  • Một trung tâm thông tin liên lạc 24/7 hỗ trợ lưu trữ và xử lý tất cả cuộc gọi, thư từ, bưu phẩm từ khách hàng, đối tác của bạn. 
  • Khu vực đón tiếp khách rộng rãi, bắt mắt, thân thiện,… miễn phí.
  • Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản hỗ trợ vận hành doanh nghiệp.

Tóm lại, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì sẽ cho phép nhiều doanh nghiệp cùng dùng chung một nguồn tài nguyên để có được lợi ích tối đa với một chi phí tối thiểu. Thật tuyệt vời đúng không nào!

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại huyện Ba Vì, Hà Nội?

Trong nhiều năm vừa qua, Ba Vì luôn chú trọng đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, giao thông vận tải và có nhiều chuyển biến tích cực. Nơi đây cũng là cầu nối quan trọng giữa nhiều tuyến đường và nhiều doanh nghiệp lớn. Chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn Ba Vì làm nơi cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh. 

  • Các tuyến đường lớn chạy qua Ba Vì: đường Hồ Chí Minh, đường vành đai 5, Quốc lộ 32, các tuyến đường liên tỉnh như TL411, TL4113, TL411C,… rất thuận tiện để doanh nghiệp mở rộng địa bàn kinh doanh đến các khu vực lân cận.
  • Phía Đông tiếp giáp với thị xã Sơn Tây và huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc; phía Tây liền kề với các huyện Lâm Thao, Tam Nông, Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ; phía Nam gần với huyện Thạch Thất và thành phố Hòa Bình; phía Bắc giáp với thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Các tiện ích đi kèm khi sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì

Cắt giảm hơn 90% chi phí so với thuê văn phòng truyền thống

Như bạn đã biết, Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, chính vì vậy chi phí thuê văn phòng truyền thống tại Hà Nội có giá rất cao. Các doanh nghiệp nhỏ muốn đặt địa chỉ văn phòng tại Hà Nội là điều gần như không thể. Thế nhưng với dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra 125.000đ/tuần tức 500.000 VNĐ/ tháng là có thể sở hữu ngay một địa chỉ văn phòng ngay tại trung tâm Hà Nội.

Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm lên đến 80% chi phí so với thuê văn phòng truyền thống. Đây rõ ràng là một lợi ích tuyệt đối trong thời buổi kinh tế đang dần hồi phục sau đại dịch Covid – 19. Cụ thể, khi sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì, doanh nghiệp:

  • Không cần phải trả chi phí thuê cho những ngày bạn không cần dùng đến văn phòng.
  • Không cần phải bỏ ra một số tiền khủng để đặt cọc trước.
  • Không cần thường xuyên có mặt ở văn phòng mà vẫn đảm bảo được công tác liên lạc với khách hàng, đối tác.

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì

Không lo về chi phí đào tạo nhân sự

Rất nhiều doanh nghiệp đã phải tốn kha khá chi phí và thời gian để đào tạo nhân sự. Bởi doanh nghiệp có thể hoạt động một cách ổn định, cần có sự đóng góp rất lớn đến từ vị trí của đội ngũ nhân sự đông đảo như lễ tân, phục vụ, chuyên viên IT, chuyên viên tư vấn,… 

Tuy nhiên khi đến với dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng đội ngũ nhân sự có sẵn của Sea Office mà không cần phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Qua đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí và sử dụng chúng để tập trung phát triển các mảng kinh doanh khác của mình.

Hỗ trợ tư vấn thành lập công ty, kế toán, kiểm toán

Ngoài đội ngũ nhân sự vận hành công ty, nhân viên lễ tân, hậu cần, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì còn mang đến cho Quý doanh nghiệp một đội ngũ chuyên viên tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Theo đó mọi vấn đề về pháp lý, thành lập công ty, kế toán, kiểm toán của doanh nghiệp sẽ được chúng tôi hỗ trợ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cung cấp phòng nghỉ, phòng họp miễn phí

Tất cả các địa chỉ văn phòng mà dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì cung cấp đều đã được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Trong đó có bàn ghế, wifi, máy tính, điều hòa, máy in, máy fax,…

Ngoài ra doanh nghiệp còn được chúng tôi cung cấp phòng nghỉ, phòng họp, phòng đón khách phục vụ trà, nước miễn phí bất cứ lúc nào khi cần. Việc bạn cần làm chỉ là thông báo trước để chúng tôi có thể chuẩn bị tốt nhất!

Văn phòng làm việc đủ tiện nghi, thoải mái

Với dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì, bạn hoàn toàn có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi mà không cần lúc nào cũng có mặt ở văn phòng. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với văn phòng truyền thống và cũng là xu hướng làm việc mới trong thời đại ngày nay, ngay cả khi đại dịch Covid – 19 đã đi qua. Chính vì vậy mà loại hình dịch vụ này đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì

Tính hợp pháp của dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì

Rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì nhưng lại lo lắng về tính hợp pháp của loại hình này. Để giải đáp thắc mắc này, Điều 42 trong Luật Doanh Nghiệp 2020 về trụ sở của doanh nghiệp đã quy định: 

“Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Căn cứ vào điều luật trên, chúng ta có thể thấy rằng pháp luật Việt Nam không hề quy định một địa điểm có thể là trụ sở của bao nhiêu doanh nghiệp. Hay là địa điểm đăng ký kinh doanh phải là nơi làm việc của doanh nghiệp. Vì vậy, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì hoàn toàn hợp pháp và doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng dịch vụ ngay lúc này!

Điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì tại Sea Office

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì. Điều này vô hình trung đã gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, Sea Office vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vì các lý do sau đây:

  1. Hợp đồng cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Sea Office luôn minh bạch, không hề có bất kỳ loại chi phí ẩn và các khoản chi khác không được liệt kê trong hợp đồng.
  2. Khách hàng có thể đưa ra yêu cầu thay đổi, sửa chữa bố cục của văn phòng sau khi đến thăm quan. 
  3. Khách hàng có toàn quyền kiểm tra hợp đồng thuê địa chi đăng ký kinh doanh với chủ đầu tư và có thể sử dụng văn phòng luôn mà không cần đặt cọc trước.
  4. Quy trình, thủ tục nhanh chóng không lan man, rườm rà làm tốn nhiều thời gian của Quý khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì, Sea Office còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác, áp dụng trên nhiều tỉnh thành của đất nước, cụ thể:

Nhìn chung, mỗi loại hình cho thuê văn phòng hiện nay đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Tùy theo từng giai đoạn phát triển và nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức thuê văn phòng phù hợp. Hãy để Sea Office đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường phát triển nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích dành cho những ai muốn tìm hiểu về dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Huyện Ba Vì. Rất mong những kiến thức trên có thể giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời để đặt địa chỉ văn phòng. Nếu có nhu cầu thuê văn phòng, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Sea Office qua số Hotline ở dưới chân website để được tư vấn và hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá
  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Danh mục: Văn phòng ảo

Bài viết liên quan
Follow us: ic1 ic2 ic3 ic4 ic6 ic7 DMCA.com Protection Status
Số điện thoại
0919813444
Số điện thoại
0948712233