Phan Yến 21 Th10, 2022

Ba Đình là một trong những quận trung tâm thuộc thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, giá thuê văn phòng truyền thống tại đây mà không hề rẻ. Trước rào cản đó, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình. Với vị trí đẹp, đầy đủ tiện nghi, và mức chi phí chỉ bằng 20% văn phòng thông thường, đây là dịch vụ mà chắc chắn bạn nên tham khảo. Vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình là gì? 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình là gì?

Văn phòng ảo đề cập tới hình thức cho thuê văn phòng đại diện hay địa chỉ đăng ký kinh doanh. Tuy gọi là ảo, nhưng những văn phòng này vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi, thậm chí nằm tại trung tâm của các đô thị lớn. Khác biệt ở chỗ, chúng sẽ được thuê và đăng ký địa chỉ kinh doanh cùng lúc bởi nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

So với hình thức thuê văn phòng truyền thống, việc chia sẻ chi phí và thời gian sử dụng văn phòng ảo rất được các doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ được hưởng nhiều lợi ích đi kèm như dùng chung đội ngũ lễ tân, sảnh tiếp khách, hay lưu trữ và gửi bưu phẩm,… 

Nhìn chung, cho thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình và các khu vực khác là dịch vụ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp hiện đại. Hình thức này còn khá mới mẻ tại Việt Nam, song đã phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.  

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình có hợp pháp không? 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình hoàn toàn hợp pháp. Căn cứ tại Điều 42 – Luật Doanh nghiệp 2020, trụ sở chính của doanh nghiệp chỉ cần đáp ứng các điều kiện: 

  • Có địa chỉ thuộc lãnh thổ Việt Nam.
  • Có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Luật không đề cập tới trường hợp nhiều doanh nghiệp cùng sở hữu một địa chỉ văn phòng đại diện. Như vậy, tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình hiện không vi phạm pháp luật. 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình

Tại sao bạn nên thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình? 

Dưới đây là 5 lý do bạn nên thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình:

Tiết kiệm ngay 80% chi phí so với thuê văn phòng truyền thống

Chi phí thuê văn phòng truyền thống luôn là vấn đề khiến các doanh nghiệp nhỏ đau đầu. Lý do bởi những văn phòng có đầy đủ tiện nghi và vị trí đặc địa sẽ luôn sở hữu mức giá cao. Trong khi đó, bài học từ đại dịch COVID 19 đã cho thấy các doanh nghiệp nhỏ không nên chi trả quá nhiều mà tối ưu hoá chi phí thuê văn phòng. 

Do đó, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình sẽ là sự lựa chọn hữu hiệu nhất. Thay vì một doanh nghiệp phải chi trả toàn bộ, phí thuê văn phòng sẽ được chia sẻ cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau. Ngoài ra, bạn sẽ giảm thiểu được các khoản chi để mua sắm thiết bị, bảo trì và sửa chữa văn phòng hàng năm,… Hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm lên tới 80% so với thông thường.

Được phép sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh 

Địa chỉ đăng ký kinh doanh không chỉ là sự đảm bảo với nhà nước về hoạt động của doanh nghiệp mà còn được sử dụng để tạo lòng tin, uy tin trước nhà đầu tư và khách hàng. Thông thường, một địa chỉ ngắn gọn, dễ nhớ sẽ dễ tạo thiện cảm hơn so với những địa chỉ dài, ngõ ngách. Song, thuê được văn phòng ở vị trí dễ thấy là thử thách đối với nhiều doanh nghiệp.

Trong khi đó, văn phòng ảo với vị trí đắc địa lại sở hữu mức giá phải chăng. Nhiều văn phòng còn có địa chỉ số đẹp, phát tài để chủ doanh nghiệp lựa chọn. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình, bạn hoàn toàn có thể dùng địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh. Điều này, như đã nói, phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật. 

Đội ngũ lễ tân được đào tạo chuyên sâu 

Với các văn phòng thông thường, chủ doanh nghiệp còn phải chi trả để đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên tiếp khách. Lý do bởi đây là bộ mặt của thương hiệu trước khách hàng và nhà đầu tư. Tuy nhiên, khoản chi này lại không đóng góp nhiều cho lợi nhuận của doanh nghiệp, vì vậy cần được tối ưu hoặc cắt giảm nếu có thể. 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình sẽ giúp bạn loại bỏ được khoản chi cho đội ngũ lễ tân. Khi sử dụng dịch vụ, bạn có quyền dùng chung lực lượng này của văn phòng. Mặt khác, đội ngũ lễ tân tại đây đã được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu bởi đơn vị chủ quản. Do đó, khách hàng sẽ không cần bỏ ra bất cứ khoản chi nào.  

Hỗ trợ đăng ký mua và phát hành hoá đơn 

Đăng ký sử dụng hoá đơn, chứng từ là thủ tục pháp lý bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Đây là cơ sở để các cơ quan có thẩm quyền thực hiện các thủ tục về thuế, thu phí, và lệ phí. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp mới thành lập còn chưa chủ động trong đăng ký mua và phát hành hoá đơn. Lý do bởi họ chưa nắm rõ quy trình theo đúng quy định pháp luật. 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong công đoạn này. Song song với đăng ký địa chỉ kinh doanh, đơn vị cho thuê sẽ tư vấn và thực hiện các bước đăng ký sử dụng hoá đơn cho doanh nghiệp. 

Vị trí quận Ba Đình thuận tiện 

Ba Đình là quận nội thành Hà Nội có vị trí khá thuận lợi. Phía Bắc giáp quận Tây Hồ, phía Nam và Đông Nam giáp hai quận Đống Đa, Hoàn Kiếm. Phía Đông giáp quận Long Biên với ranh giới sông Hồng, và phía Tây Giáp quận Cầu Giấy. Tuyến đường lớn Nguyễn Chí Thanh kết nối các quận, tạo điều kiện đi lại và giao thương thuận lợi. 

Đồng thời, đây cũng là nơi tọa lạc của nhiều tòa nhà văn phòng lớn như Lotte Center, Capital Place Tower 1 và 2, EVN Headquarters Tower 1 và 2,… Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình, doanh nghiệp chắc chắn sẽ được hưởng nhiều lợi thế và làm ăn phát đạt. 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình

03 lưu ý khi lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình 

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình, chủ doanh nghiệp cần nắm rõ 3 lưu ý sau đây. 

Lựa chọn dịch vụ cho thuê uy tín 

Điều quan trọng nhất khi tìm dịch vụ thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình là lựa chọn đơn vị uy tín. Một đối tác tin cậy sẽ đem tới cho bạn dịch vụ tốt nhất với mức giá minh bạch, phải chăng. Đồng thời, bạn cũng sẽ được tư vấn hỗ trợ khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh. Ngoài ra, đơn vị cho thuê uy tin sẽ cung cấp tới doanh nghiệp các dịch vụ đi kèm chất lượng. 

Nghiên cứu các điều khoản trong hợp đồng 

Trước khi quyết định thuê văn phòng ảo, chủ doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ các điều khoản trong hợp đồng. Hãy chú ý, đọc kỹ, và khi có thắc mắc tại bất kỳ điểm nào, bạn cần hỏi lại nhân viên tư vấn để được giải đáp kịp thời. Đặc biệt, trong hợp đồng luôn nêu rõ trách nhiệm và quyền hạn của hai bên. Đây là nội dung cần làm rõ trước khi ký kết. 

Tham khảo giá thuê 

Giá cho thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình hiện nay giao động từ 500.000 VNĐ đến 1 triệu VNĐ/ tháng. Mức giá này nhìn chung rẻ hơn rất nhiều so với giá thuê văn phòng truyền thống. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tham khảo giá giữa các đơn vị và các gói dịch để đưa ra quyết định phù hợp, tối ưu ngân sách cho doanh nghiệp. 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình

Điểm khác biệt của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Sea Office 

Sea Office là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động, đơn vị đã đồng hành và hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ tìm kiếm văn phòng lý tưởng. Với dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình của Sea Office, quý doanh nghiệp sẽ được: 

  • Tư vấn tận tình, chi tiết, phù hợp với từng nhu cầu. 
  • Thuê văn phòng ưng ý với đầy đủ tiện nghi và vị trí thuận lợi. 
  • Hưởng mức giá chỉ từ 499.000 VNĐ/ tháng. 
  • Sử dụng đội ngũ nhân viên tiếp đón hùng hậu chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, Sea Office cũng cung cấp các dịch vụ đi kèm với dịch thuê văn phòng ảo tại Quận Ba Đình, như: 

  • Dịch vụ tư vấn pháp lý. 
  • Dịch vụ trọn gói hỗ trợ đăng ký thành lập doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ kế toán trọn gói. 
  • Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc: Khi doanh nghiệp có nhu cầu thuê chỗ ngồi làm việc, Sea Office luôn sẵn sàng hỗ trợ với mức giá rẻ. Số lượng và thời lượng linh hoạt, Thậm chí, nhu cầu thuê một chỗ ngồi trong một ngày cũng được đáp ứng. 
  • Dịch vụ thuê phòng họp riêng: Ngoài không gian làm việc, Sea Office cũng cung cấp dịch vụ cho thuê không gian hợp cho doanh nghiệp. Phòng họp kín đáo, riêng tư, đầy đủ trang thiết bị, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp đưa ra những quyết định lớn trong tương lai. 
  • Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ: Nơi bạn được dùng và chia sẻ chung một không gian làm việc với nhiều doanh nghiệp khác để cắt giảm chi phí đến mức tối đa.
  • Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh: Cho bạn một địa chỉ tại vị trí đắc địa để treo bảng hiệu doanh nghiệp và đăng ký trên giấy phép kinh doanh.

Với những điểm khác biệt kể trên, Sea Office tự tin là người đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển của doanh nghiệp trong 10 đến 20 năm tới. 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình được chúng tôi tổng hợp và cung cấp. Hy vọng, Sea Office đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ có 1 không 2 này. Nếu quý khách có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại quận Ba Đình, xin vui lòng liên hệ số hotline để được tư vấn chi tiết. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá
icon