Giá thuê văn phòng hạng A tại TPHCM có những tiện ích gì?

Giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm xác định như thế nào

Bạn đã nhiều lần nghe về cách phân loại văn phòng. Vậy dựa vào những tiêu chí nào mà người ta có thể phân loại? Giá thuê văn phòng hạng A tại tphcm so với giá thuê văn phòng hạng b,c khác nhau như thế nào? Việc xây dựng bộ tiêu chuẩn xếp hạng văn phòng chuẩn quốc tế đánh dấu sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, đồng cũng là dấu hiệu cho sự phát triển cả về quy mô, chất lượng lẫn số lượng các doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Giá thuê văn phòng hạng A tại tphcm phụ thuộc vào những tiêu chí nào?

Không phải ngẫu nhiên mà người ta đưa ra bộ tiêu chuẩn xếp hạng văn phòng. Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiêp. Bộ tiêu chuẩn còn nhằm đưa ra mức chi phí thuê cho từng tòa nhà. Tất nhiên giá thuê văn phòng hạng A tại tphcm sẽ cao hơn so với các tòa nhà hạng b,c. Điều này hoàn toàn tỷ lệ thuận với khả năng đáp ứng nhu cầu về dịch vụ, tiện ích và mức độ tiện nghi cho các khách hàng doanh nghiệp.

Để xác định mức giá thuê văn phòng hạng A TPHCM, tại Việt Nam, thông thường, người ta đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

Hệ thống kỹ thuật văn phòng cho thuê Hạng A TPHCM

Hệ thống kỹ thuật của một văn phòng hạng A  bao gồm

  • Hệ thống quản lý tòa nhà
  • Hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa, hệ thống kiểm soát độ ẩm. Đảm bảo cho không gian luôn thoáng đãng, khô ráo và có luồng khí tươi dễ chịu. Để đánh giá được chất lượng hệ thống, người ta sẽ dựa vào công suất làm mát, thông gió, nhiệt độ, độ ẩm trung bình.
  • Hệ thống điện thắp sáng
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy. Đảm bảo tòa nhà luôn được bảo vệ bởi các bộ cảm biến có thể nhanh chóng phát hiện khi nhiệt độ tăng lên quá cao.
  • Hệ thống an ninh bao gồm camera giám sát. Chúng được lắp đặt tại các vị trí công cộng và có phòng điều hành, lưu giữ kết quả CCTV. Ngoài ra để tăng cường các lớp bảo vệ, các tòa nhà sẽ triển khai mô hình quét vân tay, thẻ từ,… và có nhân viên túc trực 24/24h
  • Hệ thống cầu thang máy. Sức chứa, tốc độ, thời gian chờ nhanh chóng, an toàn.
  • Hiện nay giá thuê văn phòng hạng A tại TPHCM tùy thuộc vào các loại hình văn phòng cho thuê khác nhau như: Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc.

Cấu trúc tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A TPHCM

Ngoài các tiêu chí thuộc về hệ thống kỹ thuật, người ta còn xếp hạng tòa nhà dựa trên các đánh giá về cấu trúc:

  • Độ cao trần thông thủy từ 2,7 m – 2,8 m trở lên
  • Mặt bằng không gian: Không gian mở, có vách ngăn riêng tư, lưới cột lớn hơn 6 x 6 m,…
  • Chiều sâu văn phòng: Khoảng cách từ cửa sổ bên này sang cửa sổ bên kia không quá 18-20m. Hoặc không quá 9-10m tính từ tâm sàn hoặc lõi tòa nhà đến cửa sổ bên ngoài. Không quá 12m tính từ cửa sổ bên ngoài đến tâm nếu tòa nhà ( trường hợp tòa nhà có hình dáng không bình thường và có khoảng thông tầng bên trong).
  • Hệ thống cột trụ, khả năng chịu tải của sàn
  • Hệ thống cửa sổ và đón sáng tự nhiên
  • Hệ số diện tích. Kích thước, diện tích hữu dụng/ diện tích cho thuê.
  • Vật liệu sử dụng cho thiết kế nội thất, ngoại thất
Giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm -3

Giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm cao hơn so với hạng b,c

Vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A

Vị trí cũng là tiêu chí không thể bỏ qua khi xác định giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm. Vị trí có gần trung tâm thành phố hay không? Giao thông đi lại có thông thoáng thuận tiện? Có gần khu tập trung đông dân cư, khu nhà hàng, quán cafe, khách sạn, ngân hàng,….? Trên đường, phố có thuận tiện cho các tuyến xe bus công cộng?…

Dịch vụ tiện ích đầy đủ với giá thuê văn phòng hạng A tại tphcm

Một người nhân viên trung bình dành từ 8-10 tiếng cho cuộc sống công sở. Bởi vậy việc tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi sẽ là điều các chủ doanh nghiệp cần thực hiện. Từ đó càng gia tăng năng suất làm việc, sự hứng thú và sáng tạo cho nhân viên. Một trong những cách làm đó là quan tâm tới dịch vụ. Có thể kể tên như

  • Bãi đỗ xe, hầm giữ xe. Đỗ xe dưới tầng hầm, hoặc nhà xe cao tầng. Đường dẫn có mái che vào tòa nhà hay lối thông lên. Nhà xe có mái che hay lộ thiên. Vị trí đỗ xe cho khách hàng. Đối với văn phòng giao dịch thì chỗ đỗ xe mặt đường lại càng thuận lợi cho di chuyển
  • Dịch vụ an ninh, vệ sinh
  • Dịch vụ viễn thông, wifi, điện thoại
  • Dịch vụ quán café, quán ăn đáp ứng quy mô nhân viên trong tòa nhà. Ngoài ra cần có thêm ít nhất 2 tiện ích (như ATM, giặt là, cửa hàng v.v.)
  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, sảnh đón khách. Dịch vụ nhận bưu kiện và chuyển phát
  • Quản lý nhà hàng có thường xuyên túc trực. Đội ngũ ekip quản lý, bảo vệ, vệ sinh từ các công ty uy tín, có kinh nghiệm quản lý nhiều nhà hàng. Cơ cấu tổ chức rõ ràng, sẵn sàng có mặt và khắc phục các sự cố

Tham khảo ngay ” Văn phòng ảo Tận Bình” Hạng A giá rẻ, thu hút nhiều Doanh Nghiệp hiện nay

Nhưng lưu ý về giá thuê văn phòng hạng A tại tphcm

Giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm cao hơn so với giá thuê hạng b và c bởi mức độ đáp ứng bộ tiêu chuẩn trên. Tuy nhiên để đưa ra được mức giá hợp lý, bản thân các doanh nghiệp cần phải tự có cho mình bộ tiêu chuẩn riêng và khảo sát trực tiếp.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể nhờ tới một bên thứ ba, có thể là các công ty trung gian giới thiệu văn phòng như Sea-office.

Giá thuê văn phòng hạng a ở TPHCM

Giá thuê văn phòng được đánh giá dựa trên hệ thống tiêu chuẩn

Tiêu chuẩn xếp hạng văn phòng cho thuê

Tiêu chuẩn xếp hạng văn phòng là hệ thống các cơ sở đánh giá mức độ đầy đủ, tiện nghi cho không gian làm việc. Dựa vào các tiêu chuẩn này, người ta có thể dễ dàng chia ra thành các tòa văn phòng cho thuê hạng ABC.

Tiêu chuẩn khác nhau giữa các quốc gia

Tiêu chuẩn xếp hạng văn phòng không giống nhau giữa các quốc gia. Có thể nói mỗi đất nước lại có hệ thống phân cấp riêng. Chúng được xây dựng tùy thuộc vào điều kiện thị trường, nhu cầu sử dụng, văn hóa bản địa,…

Ví dụ, tại Anh tiêu chuẩn bãi đậu xe không phải yếu tố quan trọng. Nhưng ngược lại, điều kiện này lại được cho là bắt buộc ở Hong Kong. Tại Nhật Bản, chỉ số an toàn đặc biệt được quan tâm, đánh giá là vượt trội so với ở Châu Á. Hay một ví dụ khác về yếu tố môi trường luôn được coi trọng ở Úc khi thiết kế văn phòng. Nhưng đối với nhiều nước thì vấn đề này không được đặt nặng.

Giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm

Tiêu chí và chi phí thuê văn phòng khác nhau ở mỗi quốc gia.

20 tiêu chuẩn cơ bản xếp hạng văn phòng

Và đây là 20 tiêu chí xếp hạng cho thuê văn phòng được nghiên cứu và công bố bởi “Diễn đàn nghiên cứu Moscow”. Gồm CBRE – Noble Gibbons – Colliers International – Cushman & Wakefield – Jones Lang LaSalle.

  • Vị trí đặt văn phòng (vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện, có gần khu dân cư, điều kiện xung quanh,…)
  • Giao thông đường xá đi lại thuận tiện?
  • Có tầng hầm hay bãi đỗ xe
  • Chất lượng xây dựng, diện mạo hoàn thiện bên ngoài tòa nhà.
  • Chất lượng xây dựng, diện mạo hoàn thiện bên trong tòa nhà.
  • Kích thước cơ bản, độ dày của tường, chiều cao trần,…
  • Hệ thống cửa sổ và lấy sáng tự nhiên
  • Cấu trúc hệ cột
  • Thiết kế thang máy, thang bộ, thang thoát hiểm
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Hệ thống camera giám sát
  • Số lượng nhà mạng, độ bao phủ của sóng, wifi trong tòa nhà
  • Hệ thống phát điện dự phòng và công suất tiêu thụ
  • Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong tòa nhà
  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, an ninh, bảo vệ, vệ sinh
  • Ban quản lý tòa nhà
  • Tiện ích trong tòa nhà và các khu vực xung quanh như café, quán ăn, phòng hội thảo, cây ATM,…
  • Chức năng của tòa nhà: tòa nhà văn phòng đơn thuần? Hay tòa nhà đa năng
  • Thông tin về chủ đầu tư xây dựng và chủ sở hữu
  • Tuổi thọ của tòa nhà
Giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm -1

Vị trí cũng ảnh hưởng tới giá thuê văn phòng hạng a tại tphcm

Kết luận

Giá thuê văn phòng hạng A tại tphcm khá cạnh tranh và cao hơn so với các tòa nhà khác. Điều này là do mức độ tiện nghi của chính tòa nhà. Để đảm bảo mức chi phí phù hợp, chủ doanh nghiệp và chủ tòa nhà nên đàm phán trực tiếp với nhau. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng nếu bạn chưa có kinh nghiệm. Sea-office sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm văn phòng lý tưởng cho sự phát triển ổn định của công ty.

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo số hotline để nhận được tư vấn cụ thể nhất!

  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Bài viết gần đây


]}
0919813444