Việc cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận Bình Thạnh đem lại nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp nhờ vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng phát triển. Đây là nơi giúp doanh nghiệp đẩy mạnh thế lực, dễ dàng tiếp cận khách hàng, đối tác và tiết kiệm chi phí vận hành.
Trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lý do nên chọn tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng tại Bình Thạnh để bạn nhanh chóng tìm được địa điểm kinh doanh lý tưởng.
Nội dung
- Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận Bình Thạnh
- Bảng giá dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Bình Thạnh
- Lợi ích Khi Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh Tại Quận Bình Thạnh
- Lý do lựa chọn địa điểm đăng ký kinh doanh tại quận Bình Thạnh
- Quy trình cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Bình Thạnh
- Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh Bình Thạnh – Sea Office
- Lời kết
Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận Bình Thạnh
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đăng ký cho công ty thì Tòa nhà Thanh Long là một lựa chọn xứng đáng để cân nhắc.
Địa điểm: Tầng 2, 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCMii
Vị trí: Nằm ngay trên trục đường chính và dễ dàng đi lại đến Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu, Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh, mất 3 phút đến Ngã tư Hàng Xanh, cách Ngã tư Bình Triệu khoảng 2km, đặc biệt là gần các tuyến Metro số 1, số 3 và số 5,…
Hạ Tầng Và Dịch Vụ Hiện Đại
- Thang máy tốc độ cao, phục vụ nhanh chóng giờ cao điểm
- Hệ thống điện ổn định, có máy phát điện dự phòng hạn chế tối đa sự cố điện năng
- Hệ thống viễn thông hiện đại: Mỗi tầng đều được trang bị 20 đường điện thoại và 20 đường internet, đảm bảo kết nối liên lạc mượt mà cho các doanh nghiệp.
- Máy lạnh tiết kiệm năng lượng mang lại không gian làm việc thoải mái
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, được trang bị đầy đủ với các thiết bị báo cháy và bình chữa cháy trên từng tầng.
Hình 1: Dịch vụ cho thuê địa chỉ DKKD quận Bình Thạnh
Bảng giá dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Quận Bình Thạnh
STT | Tiện ích dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh |
Gói Basic | Gói Medium | Gói Full |
500.000 đ/ tháng (Chưa VAT) |
750.000đ/ tháng (Chưa VAT) |
1.000.000đ/ tháng (Chưa VAT) |
||
1 | Địa chỉ đăng ký VP giao dịch/VPĐD | X | X | X |
2 | Sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh | X | X | X |
3 | Văn phòng ảo đặt bảng công ty | X | X | X |
4 | Lễ Tân chuyên nghiệp | X | X | X |
5 | Tiếp nhận thư từ / bưu phẩm | X | X | X |
6 | Đặt Brochure Công ty tại quầy Lễ Tân | X | X | X |
7 | Internet, wifi/ nước uống | X | X | X |
8 | Bảo vệ 24/24 | X | X | X |
9 | Dịch vụ vệ sinh văn phòng | X | X | X |
10 | Miễn phí hỗ trợ thành lập công ty, mở chi nhánh, VPĐD, chỉ thu lệ phí nhà nước + khắc dấu: 1.200.000 đ | X | X | X |
11 | Miễn phí tư vấn dịch vụ kế toán | X | X | X |
12 | Miễn phí tư vấn dịch vụ báo cáo thuế | X | X | X |
13 | Sử dụng sảnh tiếp khách chung | X | X | X |
14 | Hỗ trợ đăng ký mua và thông báo phát hành hóa đơn điện tử | X | X | X |
15 | Sử dụng phòng họp | Miễn phí 2h/tháng (sau tính 150K/h) |
Miễn phí 3h/tháng (sau tính 150K/h) |
Miễn phí 5h/tháng (sau tính 150K/h) |
16 | 01 chỗ ngồi làm việc tại VP | Miễn phí 5h/tháng | Miễn phí 8h/tháng | |
17 | Chuyển tiếp thư từ / bưu phẩm | X |
Xem thêm: Thuê văn phòng trọn gói ở Bình Thạnh
Lợi ích Khi Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh Tại Quận Bình Thạnh
Bình Thạnh là một trong những khu vực kinh tế phát triển nhất tại TP.HCM. Do đó, nơi này trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi đăng ký kinh doanh. Dưới đây là các lợi ích khi đặt địa điểm kinh doanh tại Bình Thạnh.
- Vị trí địa lý đắc địa: nằm giáp ranh với Quận 1, Quận 3, Quận 2, Thủ Đức và các khu vực lân cận của thành phố. Bình Thạnh là cửa ngõ giao thương thuận tiện để mở rộng thị trường và kết nối với khách hàng, đối tác
- Môi Trường Kinh Doanh Sôi Động: Bình Thạnh là nơi tập trung của nhiều công ty, doanh nghiệp và văn phòng đại diện hoạt động đa dạng ngành nghề khác nhau, tạo ra một môi trường kinh doanh năng động và cơ hội hợp tác cao.
- Tiện Ích Đầy Đủ: Quận Bình Thạnh có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho doanh nghiệp như ngân hàng, bưu điện, trung tâm thương mại, dịch vụ ăn uống và giải trí, giúp nhân viên và đối tác dễ dàng tiếp cận các dịch vụ cần thiết.
Hình 2: Lợi Ích Khi Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh Tại Quận Bình Thạnh
Lý do lựa chọn địa điểm đăng ký kinh doanh tại quận Bình Thạnh
- Giao Thông Thuận Lợi: Nhiều tuyến đường lớn cắt ngang và hệ thống giao thông công cộng phát triển, việc di chuyển từ Bình Thạnh đến các quận lân cận trở nên dễ dàng.
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Bình Thạnh là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng, nên nhiều toà nhà đã đầu tư các máy móc, trang thiết hiện đại, đạt chuẩn chất lượng kiểm định.
- Dịch Vụ Cho Thuê Địa Chỉ Đa Dạng: Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Bình Thạnh với các gói dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.
- Chi phí thuê hợp lý: So với các quận trung tâm như quận 1, quận 3, giá thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Bình Thạnh phải chăng, dao động từ 499,000 – 999,000 đồng/ tháng.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những toà nhà và con đường nổi bật tại Bình Thạnh
- Tòa Nhà Pearl Plaza – Toạ lạc trên đường Điện Biên Phủ, đây là tòa nhà văn phòng hiện đại, cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp với nhiều tiện ích.
- Tòa Nhà Landmark 81 – nằm trên đường Điện Biên Phủ, là nơi phức hợp đầy đủ các dịch vụ văn phòng làm việc, căn hộ, mua sắm, giải trí
- Đường Nguyễn Hữu Cảnh, đây là vị trí lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn kết nối dễ dàng với quận 1 và quận 2.
- Đường Phan Đăng Lưu – Một trong những tuyến đường chính của Bình Thạnh, nơi tập trung nhiều văn phòng, ngân hàng và dịch vụ kinh doanh.
- Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Tuyến đường huyết mạch nối liền quận Bình Thạnh với quận 1 và quận 2, thuận tiện cho việc di chuyển và giao dịch.
Quy trình cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Bình Thạnh
Việc thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và hợp pháp hóa hoạt động. Quy trình thuê địa chỉ tại Bình Thạnh thường bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tư vấn và lựa chọn địa chỉ
- Khách hàng được tư vấn về các vị trí phù hợp tại Bình Thạnh.
- Địa chỉ cung cấp phải đáp ứng tiêu chí pháp lý, thuận tiện và uy tín.
Bước 2: Ký hợp đồng thuê
- Sau khi lựa chọn, khách hàng ký hợp đồng thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh.
- Hợp đồng nêu rõ quyền, nghĩa vụ của hai bên và các điều khoản liên quan.
Bước 3: Cung cấp giấy tờ và biên bản bàn giao
- Đơn vị cho thuê cung cấp giấy tờ cần thiết, như hợp đồng thuê, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (nếu cần).
- Biên bản bàn giao địa chỉ được lập để làm căn cứ pháp lý.
Bước 4: Hỗ trợ cập nhật thông tin:
Đơn vị hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục thay đổi địa chỉ trên giấy phép kinh doanh tại cơ quan đăng ký kinh doanh.
Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh Bình Thạnh – Sea Office
Sea Office luôn mang cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng, cho thuê Coworking Space, cho thuê văn phòng ảo tại quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận
✅ Dịch vụ văn phòng chất lượng | ✅ Hợp pháp theo quy định pháp luật Việt Nam |
✅ Cung cấp đầy đủ tiện ích | ✅ Giúp mở rộng văn phòng công ty |
✅ Tiết kiệm chi phí | ✅ Cung cấp giải pháp văn phòng hiệu quả doanh nghiệp |
✅ Tính ổn định lớn | ✅ Tiết kiệm thời gian |
✅ Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình | ✅ Cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ văn phòng |
Lời kết
Hiện nay các công ty ngày càng phát triển và mở rộng dẫn đến sự bùng nổ của các dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh. Với nhiều lợi ích về vị trí địa lý, giao thương thuận lợi cùng với chi phí hợp lý, Bình Thạnh sẽ nơi lý tưởng để cho doanh nghiệp an cư lập nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với Sea Office để được tư vấn miễn phí cách tìm kiếm địa chỉ đăng ký kinh doanh phù hợp nhất cho công ty của bạn tại quận Bình Thạnh hay các khu vực khác tại TPHCM.
Xem thêm:
Cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh TPHCM
Cho thuê địa điểm đăng ký kinh doanh doanh tại quận Phú Nhuận
Cho thuê văn phòng ảo tại quận Bình Thạnh
Phan Yến hiện là Giám đốc kinh doanh tại Sea Office – Công ty hàng đầu cho thuê văn phòng, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, cho thuê không gian làm việc chung (Coworking space) chuyên nghiệp.
Yến có hơn 8 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng lựa chọn văn phòng phù hợp và các dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, báo cáo thuế.