6 yếu tố quan trọng để thuê văn phòng phù hợp Doanh Nghiệp

Các yếu tố quan trọng để thuê văn phòng

Văn phòng làm việc, văn phòng doanh nghiệp cho thuê như thế nào để phát huy được tối đa hiệu quả kinh doanh. Những yếu tố nào quan trọng để quyết định được việc thuê văn phòng. Hãy cùng Sea Office tìm hiểu vềTop 6  yếu tố quan trọng để thuê văn phòng để hiểu hơn về vấn đề này nhé:

Các yếu tố quan trọng để thuê văn phòng

Khi  thuê văn phòng bạn có thể căn cứ vào một số yếu tố cơ bản như sau:

Thứ nhất: Vị trí thuê văn phòng

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng để thuê văn phòng sao cho hiệu quả. Vị trí thuê phải là một địa điểm thuận lợi cho việc kinh doanh, hoạt động của công ty. Hoặc thuận tiện đối với việc đi lại, giao dịch,… nào đó. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, kinh doanh của doanh nghiệp của bạn mà có thể tìm được vị trí thuê văn phòng hơp lý và hiệu quả.

Các yếu tố quan trọng để thuê văn phòng

vị trí là một trong những yếu tố quan trọng khi thuê văn phòng

Ngoài ra, các vị trí tốt còn được đánh giá ở các yếu tố như: Không gian làm việc, cảnh quan xung quanh, vị trí phù hợp với phong thủy… Và còn rất nhiều yếu tố khác nữa. Chính vì thế, khi thuê văn phòng làm việc, vị trí văn phòng thực sự là điều quan trọng và cần thiết nhất.

Tùy thuộc vào từng khu vực bạn dự định thuê, mà sẽ khoanh vùng và tìm kiếm được những địa điểm văn phòng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Đương nhiên, nếu càng có nhiều điều kiện thuận lợi, thì giá cho thuê văn phòng tại các vị trí đó lại càng cao.

Thứ hai: Diện tích khi thuê văn phòng

Diện tích văn phòng cần thuê cần đạt được nhu cầu sử dụng tối thiểu là bao nhiêu m2. Căn cứ vào nhu cầu của doanh nghiệp mà lựa chọn văn phòng có diện tích phù hợp. Diện tích văn phòng khi thuê cần phù hợp với số lượng nhân viên, người hiện tại và tương lai gần trong dự tính.

Thông thường, diện tích làm việc trung bình của 1 người sẽ đạt khoảng 4m2/người. Chính vì thế, khi tính toán diện tích cho thuê văn phòng, bạn cần cân nhắc kĩ vấn đề này để đảm bảo diện tích sử dụng cho không gian làm việc .

Ngoài diện tích làm việc, bạn cũng cần cân nhắc đến diện tích của hành lang, lối đi, khu vực giám đốc, khu vực tiếp khách, khu vực nhà vệ sinh… thì cần thêm bao nhiêu diện tích thì mới đáp ứng đủ. Tất cả những điều kiện trên sẽ giúp bạn cân nhắc được một văn phòng làm việc với diện tích tối ưu nhất.

Thứ ba: Các yếu tố về giá khi thuê văn phòng

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để thuê văn phòng. Bạn cần phải lựa chọn được loại văn phòng phù hợp với các tiêu chí. Đồng thời, tiêu chí về giá là quan trọng hàng đầu để có thể đáp ứng được chất lượng và thời gian thuê lâu dài.

Các yếu tố quan trọng để thuê văn phòng -1

Các yếu tố quan trọng để thuê văn phòng bao gồm giá cả thuê

Giá thành cho thuê văn phòng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: diện tích, vị trí, chất lượng dịch vụ, chất lượng tòa nhà …. Chính vì thế, điều kiện để cân nhắc giữa các mức giá khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn và xác định. Điều cần thiết ở đây chính là bạn cần xác định được ở một khoảng giá rõ ràng. Từ đó đưa ra được mức giá phù hợp để thuê loại văn phòng phù hợp.

Đương nhiên, các văn phòng hạng A, văn phòng thuận tiện và đầy đủ các điều kiện tốt nhất sẽ có mức giá cao. Ngược lại, những điều kiện không thuận lợi khác sẽ đi kèm mức giá thấp hơn. Vì thế, bạn cần xác định và cân nhắc kĩ càng về giá cả khi thuê văn phòng sao cho hợp lý nhé.

Thứ tư: Liên quan đến chủ đầu tư

Chủ đầu tư, những đơn vị cho thuê văn phòng uy tín cũng là điều mà bạn cần quan tâm khi chuẩn bị thuê văn phòng. Bạn cần phải tìm hiểu những thông tin liên quan đến đối tác. Đối tác có phải là những đối tác uy tín hay không? Có những khó khăn, khúc mắc nào trong khi làm việc với khách hàng hay không…. Bạn cũng có thể tận dụng, tham khảo từ bạn bè, cộng đồng để tham khảo được những thông tin liên quan đến chủ đầu tư bạn nhé.

Thứ năm: Chất lượng văn phòng cho thuê

Chất lượng văn phòng khi thuê cũng là một trong những yếu tố quan trọng để thuê văn phòng sao cho hiệu quả. Chất lượng văn phòng cho thuê được đánh giá ở nhiều yếu tố như: Chất lượng thi công của tòa nhà, chất lượng dịch vụ văn phòng, các tiện ích đi kèm như: vệ sinh, trông xe, an ninh… tất cả những yếu tố này đều trở nên quan trọng đối với bạn khi chuẩn bị thuê văn phòng làm việc.

Một số dịch vụ khi thuê văn phòng bạn cần quan tâm:

+ Dịch vụ để xe: Đây là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết đối với mỗi văn phòng cho thuê hiện nay. Rất nhiều văn phòng cho thuê hiện nay không đảm bảo được các yếu tố này. Nhất là đối với các khu vực thành phố lớn, thì khu vực để xe thuận tiện, an toàn lại càng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu như không có chỗ để xe, thì vấn đề kinh doanh, hoạt động của văn phòng nơi bạn làm việc có đạt hiệu quả hay không?

Bạn cần trả lời rõ những vấn đề đó để có thể thuê được văn phòng làm việc với chất lượng tốt nhất.

+ Dịch vụ vệ sinh: Đây cũng là một vấn đề lớn mà bạn cần quan tâm. Nhất là đối với những văn phòng cao cấp, thì dịch vụ vệ sinh lại càng quan trọng. Bạn cần phải xem xét các dịch vụ vệ sinh để đảm bảo được chất lượng của văn phòng làm việc.

Các yếu tố quan trọng để thuê văn phòng -2

Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thuê văn phòng.

Khu vực nhà vệ sinh, khu vực làm việc, khu vực chung như sảnh, thang máy, hành lang… cần được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

+ Hệ thống cơ sở vật chất: Như điều hòa, hệ thống thang máy, hệ thống cửa sổ,… Tất cả những hệ thống dịch vụ đi kèm, cơ sở vật chất  cần được đảm bảo. Một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, cần thể hiện được sự thoải mái, chất lượng cơ sở dịch vụ tốt, cơ sở vật chất tốt để đảm bảo được các hoạt động, yêu cầu.

Chất lượng của hệ thống cơ sở vật chất chính là điều kiện quan trọng giúp cho văn phòng làm việc của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Nó cũng là những điều kiện thuận lợi để hoạt động của doanh nghiệp, công ty của bạn trở nên tốt nhất. Bởi được phục vụ trong những điều kiện tốt nhất. Hiện nay, văn phòng chia sẻ Quận 1 đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi đây là dịch vụ vừa đảm bảo chất lượng lại giá cả phù hợp.

Thứ sáu: Các điều khoản thanh toán

Hợp đồng cho thuê văn phòng công ty, cũng như các điều khoản thanh toán cũng là điều kiện quan trọng khi thuê văn phòng làm việc. Bạn cần xác định và đọc rõ các điều khoản trong hợp đồng cho thuê văn phòng, liên quan đến những hoạt động thanh toán.

Thông thường, thanh toán tiền thuê văn phòng sẽ diễn ra khoảng 3 tháng 1 lần. Một số văn phòng dài hạn cho thuê thì có thể cho thanh toán 6 tháng hoặc 1 năm/ 1 lần. Vấn đề này bạn cần thỏa thuận thật kĩ với chủ đầu tư, thỏa thuận để đạt được hiệu quả thanh toán tốt nhất.

Kết luận

Đối với các yếu tố ảnh hưởng khi thuê văn phòng trên đây, bạn có thể tham khảo để xác định được những yếu tố quan trọng khi thuê để chuẩn bị được cho mình văn phòng cho thuê tốt nhất. Nếu như bạn thấy khó khăn trong việc cân nhắc các yếu tố này. Thì bạn có thể tham khảo, tìm hiểu các dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín .

Những dịch vụ cung cấp, cho thuê văn phòng tại TP HCM sẽ giúp bạn tìm được những văn phòng cho thuê. Những văn phòng này đều thỏa mãn được các yếu tố liên quan. Bạn sẽ tìm được văn phòng làm việc với vị trí đẹp, đáp ứn được đầy đủ mọi yêu cầu. Đồng thời, với giá thành và chất lượng cho thuê tối ưu nhất với chi phí doanh nghiệp bạn bỏ ra.

Tại Sea Office, những văn phòng cho thuê hiện nay đều được đảm bảo, và được thực hiện với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn trực tiếp.

  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua

Bài viết gần đây


0919813444