Mẫu công văn đề nghị thuê văn phòng đại diện là gì?

Mẫu công văn đề nghị thuê văn phòng đại diện là gì?

Giấy phép kinh doanh là thủ tục không thể thiếu đối với những ai đang có nguyện vọng thành lập công ty, doanh nghiệp. Tất nhiên trong đó phải có cả mẫu công văn đề nghị thuê văn phòng làm nơi đại diện cho công ty. Đây đều là những thủ tục cần thiết để trình lên cơ quan có thẩm quyền xem xét và xác nhận. Có như vậy công ty của bạn mới được coi là hoạt động chính thức và được pháp luật công nhận. Trong đó cũng có cả việc công nhận doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh tại văn phòng đó.

Địa chỉ đại diện cho trụ sở chính của công ty quyết định doanh nghiệp của bạn có đáng tin cậy hay không. Đơn giản vì số đông vẫn đang có quan niệm những nơi hoạt động kinh doanh không có địa chỉ công ty đều không đáng tin cậy. Bên cạnh đó, là một doanh nghiệp thì tất nhiên cũng cần tạo môi trường làm việc cho các nhân viên. Hơn nữa chắc chắn bạn cũng cần địa điểm để gặp mặt, họp bàn với đối tác và khách hàng.

Cơ quan xét duyệt việc thuê văn phòng làm trụ sở chính của công ty

  • Trong các vấn đề mà doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý thì không thể không kể đến trụ sở xét duyệt đơn đề nghị thuê văn phòng. Đây sẽ là cơ quan có thẩm quyền và quyết định việc bạn có được sử dụng địa điểm đó làm văn phòng kinh doanh hợp pháp hay không. Theo thông tin hiện nay, bạn cần có xin công văn được thuê văn phòng làm đại diện công ty có xác nhận của địa phương. Đó có thể là Ủy ban nhân dân quận, huyện, … 
  • Điều này sẽ được cung cấp khi bạn có mẫu đơn đề nghị cho thuê văn phòng công ty. Và nếu đang băn khoăn chưa lựa chọn được công ty tư vấn pháp luật uy tín. Sao bạn không thử liên hệ và sử dụng dịch vụ của Sea – Office. Công ty chúng tôi không chỉ hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Mà các hỗ trợ kèm theo bao gồm cả thủ tục đăng ký kinh doanh, giao dịch cũng có tại Sea – Office.
  • Nếu vừa lựa chọn thuê văn phòng và nhờ tới sự hỗ trợ của cố vấn pháp luật là Sea – Office. Doanh nghiệp sẽ có được rất nhiều lợi ích. Vì chúng tôi hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực này nhiều năm liền. Lại là công ty có uy tín. Vậy nên chắc chắn Sea – Office sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề liên quan đến thủ tục đăng ký thuê văn phòng và sử dụng vào hoạt động của doanh nghiệp.

Mẫu công văn đề nghị thuê văn phòng được công nhận

  • Hiện nay mẫu công văn đề nghị đều được cung cấp từ các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ để nhận được công văn chính xác nhất. Áp dụng theo cách đó là cách giải quyết trực tiếp và hiệu quả. Tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi doanh nghiệp cần có người am hiểu về pháp luật và các thủ tục pháp lý.
Mẫu công văn đề nghị thuê văn phòng

Tìm mẫu công văn đề nghị thuê văn phòng

  • Hoặc bạn có thể liên hệ gián tiếp thông qua Sea – Office. Chúng tôi cũng có thể giúp bạn lấy mẫu công văn đề nghị cho thuê văn phòng chính xác. Hơn nữa Sea – Office còn tư vấn cho bạn nên điền thông tin như thế nào. Các điều khoản trong mẫu công văn cần sắp xếp và điền thông tin ra sao rất quan trọng. Vì đây sẽ là giấy tờ quyết định bạn có thể sử dụng văn phòng vào hoạt động chính thức của công ty mình hay không.

Điều khoản chú thích địa chỉ văn phòng rõ ràng

  • Trong các đề mục tại công văn, bạn nên chú ý đến mục ghi địa chỉ văn phòng. Trên đó phải ghi đầy đủ thông tin về địa chỉ văn phòng đang đề nghị được sử dụng. Có số nhà/đường/quận đầy đủ và chính xác.
  • Khi công văn được chấp nhận và có đóng dấu của địa phương cũng như các ban ngành có liên quan. Đây sẽ là bằng chứng bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp. Bạn sẽ không còn lo lắng về các vấn đề rắc rối có thể xảy ra trong quá trình sử dụng văn phòng cho thuê nữa.
mẫu công văn đề nghị thuê văn phòng -1

Mẫu công văn đề nghị thuê văn phòng dành cho công ty cần đăng ký trụ sở đại diện

  • Hiểu được điều đó, Sea – Office rất mong muốn được giúp bạn trong việc thực hiện thủ tục này. Có sự hỗ trợ của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn vừa có văn phòng đẹp. Hơn nữa lại không mất nhiều thời gian liên hệ với phòng tư vấn luật khác. Không ai có thể hiểu về văn phòng bạn đang sử dụng hơn chính chủ nhà cho thuê của nó. Và trong trường hợp này Sea – Office là đơn vị cung cấp nhà cho thuê làm văn phòng của bạn. Vậy nên thật quá tiện ích phải không nào?

Đại diện người làm đơn đề nghị thuê văn phòng

  • Người làm đơn tất nhiên là người có chức vụ lớn nhất trong doanh nghiệp. Khi đó họ mới có đủ quyền hạn để làm đơn đề nghị cho thuê văn phòng vào mục đích kinh doanh và sử dụng của công ty. Người đại diện làm đơn có trách nhiệm với những gì đã điền trong đơn đề nghị thuê văn phòng.
  • Nếu là văn phòng do Sea – Office cung cấp thì cũng cần có sự xác nhận của công ty chúng tôi. Khi đó các thông tin cần thiết về văn phòng như địa chỉ, số điện thoại cũng sẽ do Sea – Office cung cấp. Như vậy là bạn đã có mẫu công văn đề nghị thuê văn phòng hoàn chỉnh nhất rồi.
  • Sau khi thực hiện đơn đề nghị thuê văn phòng, cũng có nghĩa là bạn đã hoàn thành thủ tục cuối cùng. Chỉ cần có xác nhận này là bạn đã đủ điều kiện để sử dụng văn phòng. Khi đó các hoạt động tại văn phòng như nơi làm việc nội bộ của nhân viên công ty hay trụ sở giao dịch đều có thể thực hiện. Việc làm đơn đề nghị thuê văn phòng bảo vệ quyền lợi, lợi ích cho doanh nghiệp.
  • Người đại diện sau khi đứng ra làm đơn đề nghị sẽ có trách nhiệm với văn phòng của mình. Mọi hoạt động của văn phòng công ty cần thực hiện đúng theo mục đích. Mục đích này đã ghi rõ trong mẫu công văn. Tránh tính trạng khai báo giả mục đích sử dụng văn phòng. Và tất nhiên không nên sử dụng văn phòng vào những công việc không chính đáng. Khi đó Sea – Office cũng không thể giúp đỡ cho bạn.

Thời hạn xét duyệt cho thuê văn phòng làm trụ sở đại diện của công ty

  • Công văn cho thuê văn phòng cần được kiểm tra và xác nhận lại thông tin. Khi đó doanh nghiệp sẽ cần đợi quyết định trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng cũng không phải là không có cách để đẩy nhanh tiến độ. Nếu đã chuẩn bị đúng mẫu công văn kèm theo các giấy tờ xác minh cần thiết. Như vậy việc kiểm tra hồ sơ cũng sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn.
  • Hay nói cách khác nếu có sự hỗ trợ từ Sea – Office, đảm bảo bạn sẽ chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cần thiết. Trong việc làm thủ tục xin cấp quyền hoạt động này, Sea – Office tự tin nắm rõ quy trình. Chúng tôi hy vọng có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong việc hoàn thành thủ tục hành chính. Vì sự phát triển chung của cả doanh nghiệp và Sea – Office. Sao chúng ta không cùng hợp tác để đạt được hiệu quả cao nhất phải không nào?
  • Không chỉ hiểu rõ về các thủ tục này, mà Sea – Office còn nắm rõ các quy trình xét duyệt. Chúng tôi có kinh nghiệm làm việc và hiểu về quy trình của cơ quan có thẩm quyền. Khi liên hệ với Sea – Office, chúng ta sẽ cùng xem xét về việc sử dụng văn phòng của công ty bạn. Sau đó chuẩn bị các hồ sơ đầy đủ nhất, theo đúng quy trình nhất.

Sea – Office tin rằng chúng ta sẽ có sự hợp tác vui vẻ và thống nhất cách làm việc vì mục tiêu phát triển chúng. Vậy hãy cho chúng tôi biết đến nguyện vọng sử dụng dịch vụ của bạn ngay hôm nay nhé.

Bài viết gần đây


G

0919 813 444